Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đến thăm và làm việc với Đảng ủy Tập đoàn Vinacomin
(02-01-2012)

Sáng nay (23/8/2011), Đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Đảng ủy Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin).

Cùng tham dự buổi làm việc có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo và các Ban chuyên môn của Tập đoàn Vinacomin.

Thay mặt Đảng bộ Vinacomin, Đồng chí Lê Minh Chuẩn - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn đã báo cáo kết quả các công tác sản xuất kinh doanh; quốc phòng, an ninh, bảo vệ, an toàn; xây dựng Đảng 7 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ các tháng cuối năm 2011 của Tập đoàn.

Đồng chí Trương Quang Nghĩa đã đánh giá cao vai trò của Đảng bộ Vinacomin là một tập thể đoàn kết, thống nhất, hoạt động hiệu quả, phát huy được vai trò lãnh đạo của Đảng trong các mặt công tác; thể hiện rõ chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp; công tác Đảng trong doanh nghiệp không thuần túy là công tác Đảng mà là công tác sản xuất kinh doanh, công tác tái cấu trúc, công tác cán bộBên cạnh đó, đồng chí cũng lưu ý đơn vị không được chủ quan, tự mãn với những kết quả đã đạt được mà phải luôn nỗ lực phát triển không ngừng. Đồng chí cũng tin rằng với bề dày thành tích và truyền thống của một đơn vị Anh hùng, Đảng bộ Tập đoàn Vinacomin sẽ lãnh đạo thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2011 và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2010 - 2015 đã đề ra.

Các bài viết khác:
» Đảng bộ Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin
Moi quang cao
Moi quang cao