Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO MÁY
(12-10-2020)

Ngày 10 và 11/10 vừa qua, tại Công ty Môi trường, Đoàn thanh niên Công ty Môi trường - TKV và Công ty Cổ phần chế tạo máy - Vinacomin đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn cho 60 học viên là cán bộ đoàn, gồm: Bí thư, phó Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty; Bí thư, phó Bí thư các chi đoàn trực thuộc.

           Dự và trực tiếp hướng dẫn là đồng chí Vũ Hồng Hậu - Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh. Đại diện lãnh đạo Công ty có đồng chí Vương Đức Hùng - Phó bí thư Đảng ủy Công ty Môi trường; Đồng chí Tăng Bá Khang - Phó bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công ty CP chế tạo máy; Đông chí Trịnh Thị Lan Anh - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty Môi trường.

Quá trình học tập, các học viên đã được nghiên cứu, quán triệt những nội dung cơ bản về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của tổ chức đoàn. Bổ sung những lý luận, kỹ năng nghiệp vụ trong tổ chức, chỉ đạo Đoàn và phong trào thanh niên. Đồng thời là dịp để cán bộ đoàn của hai Công ty giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Sau phần lý thuyết ban tổ chức đã cho học viên đi trải nghiệm tại Đảo Cái Chiên, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức và sự tham gia nhiệt tình của các thành viên lớp học, hình thức tập huấn sinh động, đa dạng đã phát huy vai trò cao nhất của học viên. Đặc biệt là phần thực hành với phần tổ chức dạ hội đã mang lại những ấn tượng hết sức đặc biệt, để lại dư âm tốt đẹp cho tất cả các thành viên tham gia.

 

 

 

Sau khi kết thúc lớp tập huấn, học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ sẽ đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới. Mỗi học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn hoạt động đoàn ở đơn vị mình công tác, xây dựng tổ chức đoàn Công ty, đoàn bộ phận thực sự vững mạnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của tổ chức Đoàn./.

 

Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» TUỔI TRẺ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG RA QUÂN TÌNH NGUYỆN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG
» Chùm ảnh giải bóng đá công ty TNHH 1TV Môi trường - Vinacomin 2012
» Giải bóng đá nội bộ công ty năm 2012
Moi quang cao
Moi quang cao