Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV ĐỀ CAO CẢNH GIÁC TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
(13-07-2021)

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến cực kỳ phức tạp. Ở nước ta, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh tuần qua đã ghi nhận số ca nhiễm liên tục lập mốc cao kỷ lục mới.

Thực hiện Công văn số 3777/UBND-VHTT, ngày 09/7/2021 của Ủy ban Nhân dân Thành phố Cẩm Phả, về việc “tăng cường thực hiện quét mã QR để quản lý thông tin người ra vào cơ quan, tổ chức, cơ sở, địa điểm phục vụ phòng, chống dịch Covid-19”. Công ty Môi trường - TKV yêu cầu các đơn vị trực thuộc như sau:

Huy động các tổ chức chính trị xã hội từ Công ty đến các đơn vị trực thuộc có trách nhiệm tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Nâng cao tinh thần phòng, chống dịch bệnh, không được lơ là, chủ quan, cảnh giác cao độ và duy trì có hiệu quả đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch. Gắn với trách nhiệm của người đứng đầu các tổ chức, các phòng, đơn vị trực thuộc.

Hoạt động thường xuyên các chốt kiểm dịch tại Công ty và các đơn vị trực thuộc. Phải liên tục kiểm soát người ra vào, yêu cầu khai báo y tế điện tử và quét mã QR trên ứng dụng Bluezone để kiểm soát chặt chẽ, quản lý chính xác thông tin của mọi người ra vào Công ty, đơn vị.

Mọi người phải tuân thủ nghiêm các khuyến cáo và quy định “5K” của Bộ Y tế. Bắt buộc mọi người phải đeo khẩu trang khi đến làm việc tại Công ty, đơn vị.

 

CNVCLĐ không nên đi ra khỏi tỉnh Quảng Ninh, trường hợp khẩn thiết, thực sự có nhu cầu di chuyển thì phải báo cáo với lãnh đạo đơn vị trực tiếp quản lý, tuyệt đối không đi đến các vùng đang có dịch và khi trở lại tỉnh phải khai báo trung thực và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch theo quy định.

Quyết tâm không để mầm mống dịch bệnh len lõi vào trong Công ty, đơn vị. Hãy giữ cho cuộc sống yên bình, vì cuộc sống không lây nhiễm Covid-19, hãy tự bảo vệ chính mình là góp phần bảo vệ cuộc sống cộng đồng và xã hội./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CNVCLĐ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ THAN QUẢNG NINH
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM.
Moi quang cao
Moi quang cao