Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022
(09-05-2022)

Ngày 05/5 vừa qua, Công ty Môi trường - TKV và các đơn vị trực thuộc Công ty đã đồng loạt tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2022.

            Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã phát động Tháng hành động về ATVSLĐ với chủ đề "Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về ATVSLĐ, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19".

Theo Giám đốc Công ty, công tác chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động luôn là chính sách lớn của Đảng và Nhà nước. Hiến pháp năm 2013 đã khẳng định một trong các quyền cơ bản của người lao động là "được làm việc đảm bảo an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc".

Đồng chí Giám đốc cho rằng những thách thức và nguy cơ trong công tác ATVSLĐ vẫn đang hiện hữu. Công ty tập trung lao động sản xuất nhưng không được quên việc bảo đảm cho mọi người được làm việc trong những điều kiện ATVSLĐ, được chăm lo về đời sống vật chất và tinh thần.

Tại Lễ phát động, đồng chí Đinh Thị Vân Anh, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chính thức phát động Tháng Công nhân năm 2022 với chủ đề "Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng".

Để hoạt động có hiệu quả, Chủ tịch Công đoàn đề nghị công đoàn các đơn vị trực thuộc chú trọng tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động về mục đích, ý nghĩa, các hoạt động trong Tháng Công nhân.

Lựa chọn, triển khai có hiệu quả các hoạt động theo kế hoạch về tổ chức Tháng Công nhân gắn với triển khai Tháng hành động về ATVSLĐ. Chủ động, phối hợp tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách đối với người lao động.

Với quyết tâm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; bảo vệ người lao động, hướng đến sản xuất an toàn, có năng suất cao, Công ty Môi trường - TKV sẽ nổ lực thực hiện có hiệu quả Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2022.

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV GẶP MẶT, TIỄN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” - XUÂN NHÂM DẦN 2022
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022
Moi quang cao
Moi quang cao