Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH, SINH VIÊN GIỎI VÀ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ
(01-08-2022)

Sáng 29/7, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị tuyên dương con của cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty đạt học sinh, sinh viên giỏi và học sinh nghèo vượt khó năm học 2021-2022.

           Tuyên dương học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó đã trở thành nét đẹp truyền thống hàng năm của Công ty Môi trường - TKV, để biểu dương những học sinh tiêu biểu ở các cấp học về học thuật (văn hóa, đạo đức, văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động xã hội).

Năm học 2021-2022 mặc dù có rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng với năng lực và sự cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện của các em. Kết quả có 396 em đạt thành tích cao. Trong đó: 1 em đạt giải quốc gia; 13 em đạt đạt giải cấp tỉnh; 16 em đạt giải cấp huyện, thị, thành; 366 em đạt kết quả học tập giỏi các cấp.

Thành tích đạt được đó không chỉ là quá trình khổ luyện và phấn đấu bền bỉ của các em mà còn có sự góp sức không nhỏ của bố mẹ và gia đình các em. Đặc biệt đáng khen hơn đối với những em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ thường xuyên đi làm xa nhà ít có điều kiện kèm cặp con cái, nhưng các em vẫn vươn lên học giỏi. Thành tích của các em đạt được là niềm vui, động lực rất lớn để bố mẹ các em yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đến dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vương Đức Hùng - phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã chúc mừng và biểu dương những thành tích của các em đã đạt được. Nhân dịp này, Công ty đã quyết định thưởng cho các em, với tổng giá trị tiền thưởng là 148,7 triệu đồng.

Dù giá trị tiền thưởng không lớn nhưng là sự động viên, khích lệ kịp thời để các em vào năm học mới với khí thế mới, tiếp tục phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn.

Em Nguyễn Thu Thủy học sinh lớp 9, đại diện cho các em được tuyên dương lần này đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, động viên con của cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty học tập và rèn luyện. Em đã hứa rằng, năm học tới, các em sẽ quyết tâm phấn đấu học tập và rèn luyện, để trở thành con ngoan, trò giỏi, bố mẹ và gia đình các em sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các em phát huy năng lực và trở thành những công dân tốt, những chủ nhân tương lai có đức, có tài để góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, phát triển và văn minh.

 

             

 

             

 

             

 

             

 

             

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ VÀ TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG
» Tuổi trẻ Công ty Môi trường - TKV ra quân hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6 và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG DỊP THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022
Moi quang cao
Moi quang cao