Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ
(21-01-2021)

Chiều 20/01, tại Hội trường, Công đoàn Công ty Môi trường đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2018-2023.

 

Đến dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam. Bí thư Đảng ủy Công ty. BCH Công đoàn Công ty và Chủ tịch các Công đoàn bộ phận.

Đây là dịp để tổ chức Công đoàn nhìn nhận, đánh giá kết quả thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu của Nghị quyết đại hội Công đoàn Công ty Môi trường nhiệm kỳ 2018-2023.

Tại hội nghị, đồng chí Đinh Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn nửa nhiệm kỳ đầu và phương hướng nhiệm vụ nửa nhiệm kỳ còn lại. Báo cáo đánh giá toàn diện các hoạt động đã làm được trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, những mặt còn hạn chế, tồn tại, khó khăn và đề ra những giải pháp khắc phục, phương hướng nhiệm vụ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty Môi trường, nhiệm kỳ 2018-2023.

Theo báo cáo, trong nửa nhiệm kỳ qua, Công đoàn Công ty đã luôn nỗ lực để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc, lao động cho công đoàn viên và người lao động. Tập thể cán bộ, công nhân viên chức lao động luôn đoàn kết, tương trợ giúp đỡ nhau trong công việc, tích cực thi đua xây dựng đơn vị vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đồng thời, Công đoàn Công ty đã tích cực thực hiện các chương trình cụ thể hóa các khâu đột phá của Nghị quyết Đại hội Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam.

 

 

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy công ty ghi nhận những kết quả đã đạt được của Công đoàn trong nửa nhiệm kỳ qua. Đồng chí mong muốn Công đoàn sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng chương trình hành động cụ thể hóa trong chương trình công tác của Công đoàn nửa nhiệm kỳ còn lại, đưa ra những giải pháp thật cụ thể, thiết thực để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Công đoàn đã đề ra và phù hợp với điều kiện thực tế của Công ty. Trong nửa nhiệm kỳ tới, BCH Công đoàn cần quyết tâm hơn nữa, tăng cường sự đoàn kết, dân chủ, phối hợp chặt chẽ trong mọi hoạt động để tạo tiếng nói chung xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh xuất sắc toàn diện.

 

 

 

Thay mặt BCH, đồng chí Đinh Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo sát sao của đồng chí Nguyễn Tất Dũng, mong muốn trong nửa nhiệm kỳ tới Công đoàn Công ty tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, của Đảng ủy Công ty. Mặc dù còn nhiều những khó khăn thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết, nhất trí, tập thể BCH Công đoàn Công ty quyết tâm cao để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG MUA BẢO HIỂM XE MÁY CẤP CHO CNVCLĐ
» CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN
Moi quang cao
Moi quang cao