Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021
(12-01-2021)

Chiều ngày 08/01, tại Hội trường, Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

 

Dự Hội nghị có đại diện Đảng ủy Than Quảng Ninh (ĐUTQN). Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư ĐTN, Chủ tịch Hội CCB; Bí thư các Chi bộ trực thuộc.

Tại Hội nghị, báo cáo đã chỉ rõ những việc đã làm được, những tồn tại, hạn chế trong năm 2020 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Trong đó nhấn mạnh những dấu ấn mà Đảng bộ đã đạt được trong năm 2020, đó là: Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025, thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cấp trên. Lãnh đạo toàn diện các tổ chức chính trị xã hội, cơ quan chuyên môn thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ. Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, đoàn kết, đồng thuận. Đặc biệt là đã lãnh đạo cơ quan chuyên môn hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2020.

Nhiệm vụ năm 2021 được dự báo là hết sức nặng nề, vì vậy toàn Đảng bộ phải quyết tâm cao, phát huy dân chủ, đoàn kết, trí tuệ tập thể, đồng thuận để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2021.

 

 

 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Kỹ - Trưởng BTC ĐUTQN, đã đánh giá cao các hoạt động và tinh thần vượt khó của Đảng ủy Công ty trong năm qua. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh đề cao tính gương mẫu, trách nhiệm của người đứng đầu. Đồng chí đề nghị năm 2021, phải tăng cường công tác tuyên truyền về mọi mặt, chú trọng nguyên tắc tập trung dân chủ. Phải làm tốt công tác cán bộ, sinh hoạt cấp ủy. Phải lấy người lao động làm gốc rễ của mọi hành động.

 

 

 Sau lời phát biểu, đồng chí Bùi Văn Kỹ và đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã thừa ủy quyền của Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Khoa - Bí thư chi bộ phân xưởng xây dựng 4. Trao Quyết định công nhận và tặng giấy khen cho các tổ chức Đảng, 11 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 10 CNVCLĐ là gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” năm 2020.

 

 

 

 

 

Phát biểu kết luận, đồng chí Nguyễn Tất Dũng trân trọng tiếp thu và lĩnh hội những ý kiến phát biểu chỉ đạo rất trách nhiệm và mang tầm chiến lược của đồng chí Bùi Văn Kỹ - Trưởng BTC ĐUTQN. Hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Đảng ủy Công ty thể chế hóa thành những hành động cụ thể trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Tất Dũng nhận định năm 2021 sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, Đảng ủy sẽ chỉ đạo điều hành thông suốt và hành động đồng bộ của các tổ chức từ Công ty đến các đơn vị. Phương châm là với thách thức lớn thì phải quyết tâm cao và cố gắng gấp nhiều lần. Khi đứng trước khó khăn, thách thức lớn, chúng ta phải tập trung trí tuệ tập thể để đưa ra các giải pháp tháo gỡ, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2021./.

 Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SƠ KẾT 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2020
» Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đến thăm và làm việc với Đảng ủy Tập đoàn Vinacomin
» Đảng bộ Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin
Moi quang cao
Moi quang cao