Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
KIỂM TRA, GIÁM SÁTCÔNG TÁC CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
(21-09-2021)

Sáng 14/9, tại Công ty Môi trường, Đoàn Than Quảng Ninh (Đoàn TQN) đã tiến hànhkiểm tra, giám sát công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường - TKV (ĐTN Công ty Môi trường).

 

Đoàn kiểm tra có đồng chí Hoàng Việt Phương, phó Bí thư kiêm Chủ nhiệm UBKTĐoàn TQN, các đồng chí trong UBKT Đoàn TQN.

Tham dự có đồng chí Vương Đức Hùng, phó Bí thư Đảng ủy Công ty Môi trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ ĐTN Công ty Môi trường.

Việc kiểm tra, giám sát là nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của ĐTN Công ty Môi trường trong năm 2021. Từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để làm tốt công tác định hướng hoạt động trong thời gian tới.

Nội dung kiểm tra tập trung vào việc đánh giá công tác triển khai, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Việc xây dựng những hoạt động trọng tâm và định hướng chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Việc quản lý Đoàn viên thanh niên và các hoạt động phong trào khác.

Qua kiểm tra,đoàn công tác nhận định, ĐTN Công ty Môi trường đã tích cực triển khai các chương trình, mục tiêu, nhiệm vụ và đã đạt được một số kết quả cụ thể trên tất cả các mặt tuyên truyền giáo dục, tổ chức các chương trình, phong trào hành động (tuổi trẻ sáng tạo; VSMT, đảm nhận các công trình tự quản), công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, cũng như công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng. ĐTN Công ty Môi trường đã tích cực tham mưu, tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy để triển khai thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Phát biểu kết luận, đồng chí Hoàng Việt Phương, phó Bí thư Đoàn TQN cho rằng, mặc dù mọi hoạt động đều chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng ĐTN Công ty Môi trường luôn nỗ lực phấn đấu và có những hoạt động sôi nổi, có chất lượng, cần được phát huy trong thời gian tới.

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HOÀN THÀNH TỐT CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN HÈ 2021.
» ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HÈ 2021.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI LÀ CON CỦA CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY.
» ĐOÀN TN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG: HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG CHI ĐOÀN MẠNH VÀ CÁN BỘ ĐOÀN TIÊU BIỂU.
Moi quang cao
Moi quang cao