Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
TUỔI TRẺ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV KHẲNG ĐỊNH TRÍ TUỆ TRÊN “SÀN ĐẤU”
(17-06-2020)

Ngày 16/6 vừa qua, tại Hội trường Công ty Cổ phần Than Hà Lầm, Đoàn Than Quảng Ninh đã “Tổ chức Hội thi tiếng Anh năm 2020”. Đến với Hội thi lần này Đoàn thanh niên Công ty Môi trường - TKV đã chọn cử đoàn viên Lương Ngọc Đông tham gia.

 Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, là cơ hội để tuổi trẻ được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện tiếng Anh và hỗ trợ kỹ năng giao tiếp, hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ Đoàn, thanh niên trong ngành Than nói chung và Công ty Môi trường - TKV nói riêng. Hội thi đã mang đến cho khán giả tại Hội trường nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, tạo ra tính hứng thú về học tiếng Anh trong đoàn viên thanh niên với nhiều kiến thức xoay quanh chủ đề về truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm”.

Kết quả cuộc thi đoàn viên Lương Ngọc Đông của Đoàn thanh niên Công ty Môi trường - TKV đoạt giải 3 chung cuộc, đây là kết quả không bất ngờ, bởi sự kiên trì khổ luyện của Đông trong thời gian qua đã được khẳng định và đền đáp. Có thể nói rằng kể từ thời điểm này chắc chắn sẽ có sự ảnh hưởng lan tỏa đến tinh thần học tập và rèn luyện tiếng Anh trong CNVCLĐ sẽ được nâng lên trong quá trình hội nhập quốc tế như hiện nay./.

 

Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» Công ty Môi trường - TKV hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV HƯỞNG ỨNG THÁNG CÔNG NHÂN, THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ NĂM 2020
» Công bố thông tin doanh nghiệp năm 2020
» Công bố thông tin doanh nghiệp 6 tháng năm 2019
Moi quang cao
Moi quang cao