Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG NHÂN VÙNG MỎ - TRUYỀN THỐNG NGÀNH THAN.
(11-11-2020)

Sáng 10/11, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã gặp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ - truyền thống ngành Than 12-11.

            Đến dự có đồng chí Phạm Công Hương - Chủ tịch Công ty, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Công ty. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, trưởng và phó các phòng Công ty. Bí thư chi bộ, quản đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên các phân xưởng trực thuộc và đặc biệt là sự hiện diện của 58 cán bộ lão thành của Công ty qua các thời kỳ.

 

Đồng chí Phạm Công Hương - Chủ tịch Công ty phát biẻu tại buổi gặp mặt

 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ

         

            Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Tất Dũng đã ôn lại quá khứ hào hùng của ngành Than, bắt đầu từ khẩu hiệu “Kỷ luật và đồng tâm - chúng ta nhất định thắng!” của hơn 3 vạn công nhân vùng mỏ Quảng Ninh trong cuộc tổng bãi công đòi quyền lợi cách đây 84 năm và báo cáo nhanh tình hình sản xuất kinh doanh và đời sống của CNVCLĐ trong năm qua và những định hướng chiến lược trong những năm tiếp theo của Công ty.

 

Đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu

         

           Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho 58 nguyên cán bộ chủ chốt của Công ty, đồng chí Đỗ Xuân Tính - nguyên Bí thư đảng ủy, nguyên Giám đốc Công ty đã đánh giá cao sự đoàn kết, đồng thuận của tập thể lãnh đạo Công ty, đã phát huy và duy trì sự phát triển của Công ty, những ý kiến phát biểu đầy trách nhiệm và tâm huyết đã góp phần quan trọng cho định hướng hành động của Công ty những năm tiếp theo.

 

 

Đáp lời của cán bộ lão thành, đồng chí Nguyễn Tất Dũng khẳng định: Công ty có được cơ ngơi, vị thế và thương hiệu như ngày nay là có công rất lớn của nguyên các cán bộ lãnh đạo. Phát huy truyền thống đó, các thế hệ đi sau mãi nguyện giữ gìn bản sắc của những người đi trước. Nối tiếp thành công để Công ty ngày càng khẳng định thương hiệu và xây dựng Công ty phát triển bền vững./.

 

Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG THU MUA THỦY SẢN HỖ TRỢ NÔNG DÂN.
» NỮ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HUẤN LUYỆN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM
Moi quang cao
Moi quang cao