Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN “LỚP ĐẢNG VIÊN 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH”.
(30-03-2021)

Chiều 29/3, tại Công ty, Đảng ủy Công ty Môi trường đã tổ chức Lễ kết nạp 10 thanh niên ưu tú vào đảng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.

 

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh. Ban chi ủy các Chi bộ trực thuộc. Bí thư các Chi đoàn trực thuộc.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trang trọng, nghiêm túc, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng.

Dưới Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ, quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt Đảng bộ Công ty đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho 10 đảng viên mới, đồng thời giao các Chi bộ và các tổ chức đoàn thể tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị là 12 tháng, để phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tất Dũng nhấn mạnh: Đảng viên mới phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò và tính gương mẫu của người đảng viên, khắc phục những tồn tại để phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Phải luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên, các Quy định trong Điều lệ Đảng, 19 điều Đảng viên không được làm.

Nghiên cứu Nghị quyết Đại hội VI Đảng bộ Công ty, Nghị quyết Đại hội V Đảng bộ Than Quảng Ninh, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, để nâng cao nhận thức chính trị, năng lực công tác, giữ vững lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị, gương mẫu tuân thủ pháp luật và các chủ trương, đường lối của Đảng.

Trước buổi Lễ kết nạp, các Đảng viên mới cùng đoàn đại biểu về dự do đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy dẫn đầu, đã dâng hương, hoa tại Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ phường Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã thắp những nén hương thành kính nghiêng mình, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trước anh linh của các Anh hùng Liệt sĩ, đồng chí Ngô Văn Trường - Bí thư Đoàn TN đã báo cáo về thành tích của tuổi trẻ Công ty và kết quả thực hiện công tác bồi dưỡng giới thiệu với Đảng xét kết nạp “Lớp Đảng viên 90 năm thành lập Đoàn”.

Tiếp bước truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong thời gian tới, Đoàn TN Công ty hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, lao động sáng tạo, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong lao động sản xuất, đảm nhận các công trình, các việc mới, việc khó, bảo vệ môi trường, hoạt động tình nguyện vì cộng đồng…, đóng góp cho sự phát triển của Công ty.

Trước đó, ngày 26/3 vừa qua, 10 Thanh niên ưu tú trên cũng đã cùng với đoàn đại biểu Đoàn Than Quảng Ninh dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ TP. Hạ Long và Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu - Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên của khu mỏ Quảng Ninh - Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Việc tổ chức cho Đảng viên mới dâng hương, hoa như trên là nhằm để ôn lại những công lao, sự hy sinh cao cả mà các anh hùng Liệt sỹ đã dành cả cuộc đời cống hiến cho nền độc lập, tự do của dân tộc. Tưởng nhớ công ơn của đồng chí Vũ Văn Hiếu, người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.

Có lẽ chưa bao giờ mà việc kết nạp Đảng viên lại được chuẩn bị chu đáo, tổ chức trang trọng và có những bước giáo dục cho quần chúng ưu tú bằng thực tế với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” đến như vậy.

Điều đó thể hiện Đảng bộ luôn coi trọng công tác phát hiện, bồi dưỡng quần chúng ưu tú, kết nạp đảng viên, qua đó, góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức đảng, để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

 

 

 

                                                                                                                                           

                                                                                                                                              Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN MÔI TRƯỜNG CÔNG BỐ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
» ĐOÀN TN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG MÍT TINH KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/3 VÀ HỘI THI VẺ ĐẸP NỮ ĐOÀN VIÊN.
» Công ty TNHH 1 Thành viên Môi trường - TKV Công bố thông tin Doanh nghiệp
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ LẦN THỨ 13
Moi quang cao
Moi quang cao