Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ LẦN THỨ 13
(25-03-2021)

Chiều 24/3, tại sân vận động cỏ nhân tạo Công ty Than Dương Huy, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức bế mạc giải bóng đá Nam truyền thống lần thứ 13.

            Đến dự có đồng chí Tô Phi Yến - Chánh văn phòng Đoàn TQN. Về phía Công ty có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh, trưởng các phòng và lãnh đạo các phân xưởng trực thuộc.

Sau gần 2 tuần thi đấu, với 8 cuộc tranh tài và hơn 20 bàn thắng được ghi, 4 đội bóng đến từ các đơn vị trong Công ty đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hấp dẫn, căng thẳng, những pha bóng lắt léo, đẹp mắtgay cấn đã làm cho khán giả đến cổ vũ có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Hai đội Liên quân 1 và Liên quân 2 đã thi đấu xuất sắc đánh bại các đội bóng đương kim vô địch và Á quân mùa bóng 2020 là Phân xưởng xử lý nước Uông Bí và Phân xưởng xử lý nước Cẩm Phả để có mặt trong trận chung kết.

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn, đúng tính chất của trận đấu tranh Cup. Hai đội thi đấu cởi mở nhưng không thiếu sự quyết liệt. Kết thúc 2 hiệp thi đấu hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu định mệnh. Đội bóng Liên quân 2 có bản lĩnh hơn đã đánh bại đội bóng Liên quân 1 với tỷ số 5-4 để trở thành đội bóng tân vô địch.

Đội vô địch đã nhận Cup, Cờ, Huy Chương Vàng và tiền thưởng 5 triệu đồng. Ban tổ chức cũng đã trao Huy Chương Bạc cho đội Nhì, Huy Chương Đồng cho đội Ba và các giải phụ khác, như: cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải, đội fair play…

Có thể khẳng định giải đấu năm nay đã có sự tiến bộ rõ về trình độ chuyên môn của các cầu thủ, luôn thi đấu hết mình với tinh thần hữu nghị, cao thượng, trung thực. Chất lượng các đội bóng là tương đối đồng đều.

Giải đấu đã có sức lan tỏa sâu rộng, tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần hăng say tập luyện thể dục thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trong toàn Công ty./.

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM LẦN THỨ 13.
» LÃNH ĐẠO CÔNG TY CHÚC MỪNG NỮ CNVCLĐ NHÂN NGÀY 8/3
» PHỤ NỮ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” NĂM 2021 TỪ NGÀY 1 ĐẾN 8/3
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRỒNG CÂY LÀM THEO LỜI BÁC
Moi quang cao
Moi quang cao