Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA THÁNG CÔNG NHÂN, THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ.
(21-05-2021)

Trong 2 ngày 18 và 19/5, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với chuyên môn đã tổ chức “kiểm tra, thăm và tặng quà các tổ, đội xuất sắc; gia đình công nhân bị TNLĐ, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân tháng công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021”.

            Đoàn công tác gồm có đồng chí phó Giám đốc an toàn; Thường trực Công đoàn Công ty; lãnh đạo các phòng AT-BHLĐ, TCLĐ và Văn phòng giám đốc.

Tại các buổi làm việc, lãnh đạo Công ty đã thông tin ngắn gọn các hoạt động sản xuất kinh doanh 4 tháng đầu năm và việc triển khai tháng công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ của Công ty, đồng thời biểu dương những kết quả mà các tập thể đã đạt được, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, với phương châm chỉ đạo là “Vừa sản xuất, vừa phòng dịch”, các tập thể và từng cá nhân đã tuân thủ rất nghiêm túc và hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh 4 tháng đầu năm 2021. Đảm bảo an toàn, việc làm ổn định, đời sống, thu nhập của người lao động được đảm bảo.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã tặng quà 6 tập thể có thành tích tiêu biểu trong lao động sản xuất. Thăm hỏi tặng quà 10 gia đình công nhân bị TNLĐ và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng số tiền tặng thưởng là 62 triệu đồng.

Cùng thời gian này, đoàn công tác Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Minh - phó Chủ tịch dẫn đầu đã thăm, tặng quà 2 phân xưởng trực thuộc Công ty. Tại đây đồng chí Nguyễn Thị Minh nhấn mạnh, việc triển khai tháng công nhân là góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Thị Minh đã đánh giá cao những việc làm thiết thực mà Công ty Môi trường đã và đang triển khai thực hiện. Đồng chí cho rằng, đây là thời gian để các cấp công đoàn triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn cho người lao động tại nơi làm việc. Công đoàn cùng với cơ quan chuyên môn tích cực chăm lo, bảo vệ, thăm hỏi tặng quà động viên công nhân, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn để họ yên tâm công tác.

Nhân dịp này, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tặng Công đoàn Công ty Môi trường 240 đôi găng tay cho người lao động, tặng Phân xưởng cơ khí lắp máy xây dựng và Phân xưởng xử lý nước Uông Bí, mỗi đơn vị là 10 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

 

          Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP CẤP BÁCH PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19.
» CÁN BỘ VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SẼ PHÁT HUY QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ TRONG BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP
» CHƯƠNG TRÌNH “VỀ NGUỒN” CỦA CÁN BỘ CNVCLĐ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG
» BÍ THƯ ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG NGÔ VĂN TRƯỜNG NHẬN QUYẾT ĐỊNH GIỮ CHỨC UV BTV ĐOÀN TQN.
Moi quang cao
Moi quang cao