Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ VÀ TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG NHÂN NGÀY 27/7.
(27-07-2021)

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, thiết thực kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2021).

 

Sáng 27/7, đoàn cán bộ và các tổ chức chính trị xã hội Công ty Môi trường - TKV do đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc dẫn đầu đã đến làm lễ dâng hương các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Cẩm Phả và Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ phường Cẩm Thủy.

 

 

 

 

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã dâng hoa và thắp hương tại phần mộ các Anh hùng Liệt sỹ, thành kính nghiêng mình dành phút mặc niệm để tưởng nhớ và lòng biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

 

Để hiểu được mục đích, ý nghĩa của Ngày thương binh Liệt sỹ, tại Công ty và các đơn vị trực thuộc đã tiến hành tuyên truyền trực quan bằng băng rôn, pano, màn hình led, màn hình tivi.

 

 

Nhân dịp này, Công ty đã tặng 46 xuất quà cho 46 gia đình cán bộ, công nhân viên trong Công ty có người thân là thương binh, bệnh binh, liệt sỹ với tổng số tiền là 23 triệu đồng. Mặc dù giá trị không lớn, nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo và tri ân đối với người có công. Qua đó động viên, khích lệ thương binh, bệnh binh tiếp tục cống hiến cho xã hội, như lời dạy của Bác Hồ“Thương binh tàn nhưng không phế”.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ III NĂM 2021.
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV ĐỀ CAO CẢNH GIÁC TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
» CNVCLĐ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN
Moi quang cao
Moi quang cao