Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV SƠ KẾT QUÝ III, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ IV NĂM 2021
(11-10-2021)

Sáng 09/10, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết các mặt công tác quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2021.

 

Đến dự có đồng chí Phạm Công Hương, Chủ tịch Công ty; đồng chí Nguyễn Tất Dũng, Giám đốc Công ty Than Quang Hanh - TKV, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Công ty Môi trường - TKV.

Tại Hội nghị, báo cáo công tác của các tổ chức nhấn mạnh: Quý III, Đảng ủy đã triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cấp trên. Thực hiện tốt công tác phát triển Đảng viên, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Công đoàn đã tích cực chăm lo đời sống và việc làm của người lao động, luôn động viên, khích lệ kịp thời đối với người lao động. Đoàn TN đã tổ chức các hoạt động sôi nổi và được tất cả đoàn viên tích cực hưởng ứng. Hội CCB luôn phát huy được phẩm chất của người lính, tiên phong gương mẫu thực hiện tốt các nhiệm vụ.

Về SXKD, do phải tuân thủ các biện pháp phòng Covid-19, nên các hoạt động SXKD đều bị ảnh hưởng. Chín tháng đầu năm giá trị sản xuất đạt 62% kế hoạch năm, doanh thu đạt 51% kế hoạch năm; thu nhập bình quân đạt 98,4% kế hoạch năm. Công ty đã lo đủ việc làm và đảm bảo thu nhập cho người lao động. Đặc biệt không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố nghiêm trọng cho người và thiết bị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Công Hương, Chủ tịch Công ty đã ghi nhận sự cố gắng của tập thể lãnh đạo Công ty. Thời gian tới phải bám sát các Ban của Tập đoàn, đề xuất các nội dung cốt lõi và mũi nhọn của Công ty để thực thi chức năng, nhiệm vụ. Tiếp tục vừa chống dịch tốt và vừa sản xuất tốt. Cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ năm 2021.

Tại Hội nghị đồng chí Vương Đức Hùng, phó Bí thư Đảng ủy, phụ trách Đảng bộ Công ty; Đồng chí Vũ Văn Hưng, Giám đốc Công ty đã quán triệt và giao nhiệm vụ quý IV cho các phòng và các phân xưởng trực thuộc, tiếp tục đoàn kết để phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD quý IV và cả năm 2021.

Hội nghị đã công bố các Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân. Theo đó, đồng chí Triệu Thị Nhuận, UVBTV Đảng ủy, phó Giám đốc Công ty được Tỉnh ủy Quảng Ninh tặng Bằng khen, do đã “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm 2016-2020”. 4 tập thể, 57 cá nhân được Công ty khen thưởng do đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý III, với số tiền là 134.600.000 đồng.

Đặc biệt, Hội nghị đã tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Tất Dũng, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Công ty, chuyển công tác nhận nhiệm vụ Giám đốc Công ty Than Quang Hanh, kể từ 01/10/2021. Phát biểu chia tay, với tình cảm lưu luyến, đồng chí Nguyễn Tất Dũng bùi ngùi, xúc động nói: Hôm nay như được về với ngôi nhà của mình, mọi người thân quen thật gần gũi sau tròn 36 tháng, nay phải chia tay nhận nhiệm vụ mới, với môi trường mới lạ. Buổi chia tay đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho cả 2 và là nghĩa cử cao đẹp của tình đồng chí, đồng nghiệp giữa người ở và người đi.

Kết luận Hội nghị đồng chí Đinh Thị Vân Anh, Chủ tịch Công đoàn Công ty, đã phát động thi đua quý IV và khuyến khích các tập thể, cá nhân ra sức phấn đấu hoàn thành mục tiêu SXKD cả năm 2021./.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

             Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG TÁC CÁN BỘ
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC LẤY MẪU XÉT NGHIỆM SARS-CoV-2 ĐỐI VỚI 100% CNVCLĐ TRONG CÔNG TY.
Moi quang cao
Moi quang cao