Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
TRAO QUYẾT ĐỊNH CHUẨN Y BÍ THƯ ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
(16-11-2021)

Sáng 16/11, tại Công ty Môi trường, Đảng ủy Than Quảng Ninh (ĐUTQN) đã trao Quyết định chuẩn y Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH MTV Môi trường - TKV, khóa VI, nhiệm kỳ 2020-2025.

            Tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Văn Kỹ, Trưởng Ban Tổ chức ĐUTQN đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ ĐUTQN về việc chuẩn y Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH MTV Môi trường - TKV”, khóa VI, nhiệm kỳ 2020-2025. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/11/2021.

             

          Thay mặt ĐUTQN, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường, phó Bí thư Thường trực ĐUTQN đã trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho đồng chí Vũ Văn Hưng.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tường khẳng định, đồng chí Vũ Văn Hưng đã thể hiện được vai trò là người cán bộ gương mẫu, có ý chí, bản lĩnh chính trị vững vàng, quyết đoán, dám chịu trách nhiệm. Đồng chí đã trưởng thành qua nhiều thử thách, luôn chủ động, sáng tạo trong công việc, nhận được tín nhiệm cao và tạo được dấu ấn cá nhân trong quá trình công tác.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tường đề nghị đồng chí Vũ Văn Hưng cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục cùng tập thể cán bộ chủ chốt của Công ty nỗ lực, đoàn kết, phát huy nội lực, tinh thần tự lực, tự cường, dám nghĩ, dám làm để đưa Công ty Môi trường phát triển vững mạnh toàn diện.

Cần nghiên cứu sâu các Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp mà cụ thể hơn là Nghị quyết đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 để chỉ đạo toàn diện theo Nghị quyết, đảm bảo 5 nguyên tắc lãnh đạo của đảng.

  

 

 

 

           Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Vũ Văn Hưng khẳng định với cương vị mới vừa là vinh dự nhưng cũng là nhiệm vụ nặng nề, bản thân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tập trung triển khai các nhiệm vụ chung của Công ty. Đồng chí hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao phẩm chất, năng lực, uy tín, nâng cao bản lĩnh, tính quyết đoán vượt qua khó khăn, thử thách, tận tâm, tận tụy, trách nhiệm, để đưa Công ty phát triển, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

Nhân dịp này, đồng chí Vũ Văn Hưng cũng gửi gắm niềm tin và mong muốn thường xuyên nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Lãnh đạo Tập đoàn, các Ban của Tập đoàn, ĐUTQN,… đặc biệt là sự đoàn kết, đồng thuận của tập thể cán bộ chủ chốt Công ty trong thực hiện nhiệm vụ.

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC NẶNG NHỌC, ĐỘC HẠI
» CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN.
» HỘI NGHỊ GIAO BAN GIÁM ĐỐC CÁC CÔNG TY VÙNG CẨM PHẢ
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV SƠ KẾT QUÝ III, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ IV NĂM 2021
Moi quang cao
Moi quang cao