Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐẢNG ỦY VÀ CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ THUỘC CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022
(06-01-2022)

Chiều ngày 05/01, tại Hội trường, Đảng ủy và các tổ chức đoàn thể Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

 

Tại Hội nghị, báo cáo của Đảng ủy và các tổ chức đoàn thể đã chỉ rõ những việc đã làm được, những tồn tại, hạn chế trong năm 2021 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Trong đó nhấn mạnh, Đảng bộ Công ty đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cấp trên. Lãnh đạo toàn diện các tổ chức chính trị xã hội, cơ quan chuyên môn thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ. Quan tâm phát triển Đảng viên cả về lượng và chất. Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, đoàn kết, đồng thuận. Đặc biệt là lãnh đạo cơ quan chuyên môn hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2021.

Công đoàn đã luôn nỗ lực bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc của công đoàn viên và người lao động. CNVCLĐ luôn đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong công việc, tích cực thi đua xây dựng đơn vị vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

ĐTN đã cụ thể hóa chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cấp trên phù hợp với nhiệm vụ chính trị và đặc thù của Công ty. Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, công tác xây dựng Đoàn, tham gia xây dựng Đảng. Các hoạt động xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ được tổ chức đa dạng, mang màu sắc, dấu ấn thanh niên, phù hợp với đặc thù của ĐVTN trong Công ty.

Hội CCB luôn phát huy bản chất và truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam để tập hợp, giữ vững tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Các Hội viên luôn cố gắng, phấn đấu, đổi mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tặng quà thân nhân các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh là thân sinh của CNVCLĐ trong Công ty dịp 27/7, cùng nhiều hoạt động góp phần giáo dục truyền thống tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ cho thế hệ trẻ.

Hội nghị đã công bố các Quyết định khen thưởng của LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Hội CCB tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn TKV, Đảng ủy TQN, Đoàn Than Quảng Ninh, Đảng ủy và các tổ chức đoàn thể trong Công ty cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 18 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” năm 2021.

Đến dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lã Tuấn Quỳnh, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Than Quảng Ninh, đã đánh giá cao các hoạt động và tinh thần vượt khó của các tổ chức Đảng, đoàn thể thuộc Công ty trong năm qua. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh đề cao tính gương mẫu, trách nhiệm của người đứng đầu. Đồng chí đề nghị thời gian tới, phải tăng cường công tác tuyên truyền về mọi mặt, chú trọng nguyên tắc tập trung dân chủ. Phải làm tốt công tác cán bộ, sinh hoạt cấp ủy và các tổ chức chính trị có hiệu quả. Phải lấy người lao động làm gốc rễ của mọi hành động.

Phát biểu kết luận, đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trân trọng tiếp thu và lĩnh hội những ý kiến phát biểu chỉ đạo rất trách nhiệm của đồng chí Lã Tuấn Quỳnh. Hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Công ty thể chế hóa thành những hành động cụ thể trong thời gian tới.

Đồng chí Vũ Văn Hưng nhận định, năm 2022 được dự báo là sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng cũng có những thuận lợi, vì vậy Đảng ủy và các tổ chức đoàn thể trong Công ty phải quyết tâm cao, phát huy dân chủ, đoàn kết, đồng thuận, trí tuệ tập thể, để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Đảng ủy sẽ chỉ đạo điều hành toàn diện và hành động đồng bộ của các tổ chức đoàn thể từ Công ty đến các đơn vị trực thuộc. Phương châm là với thách thức càng lớn thì quyết tâm phải càng cao và cố gắng gấp nhiều lần. Khi đứng trước khó khăn, chúng ta phải tập trung trí tuệ tập thể để đưa ra các giải pháp tháo gỡ, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2022.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CƠ QUAN VĂN PHÒNG CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022
» TRAO QUYẾT ĐỊNH CHUẨN Y BÍ THƯ ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC NẶNG NHỌC, ĐỘC HẠI
» CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN.
Moi quang cao
Moi quang cao