Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023
(06-01-2023)

Ngày 05/01, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023.

 

Đến dự có đồng chí Vũ Thành Lâm, Thành viên HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Tập đoàn); đồng chí Vũ Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy TQN, phó TGĐ Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, kiểm soát viên Nhà nước tại Tập đoàn; đồng chí Phạm Hồng Hạnh, phó Chủ tịch Công đoàn TKV và trưởng các Ban Môi trường, Đầu tư, Bảo vệ, Văn phòng, TTQ.

Báo cáo tại hội nghị đã thể hiện đầy đủ, toàn diện những dấu ấn mà Công ty đạt được năm 2022, những tồn tại, hạn chế, bài học kinh nghiệm và đề ra các giải pháp thực hiện năm 2023. Năm 2022 cơ quan chuyên môn và các tổ chức chính trị xã hội trong Công ty đã phối hợp chặt chẽ để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kết quả doanh thu đạt 1.082.089/1.000.000 triệu đồng, lợi nhuận đạt 8.600/8.600 triệu đồng, lương bình quân đạt 7.501.000/7.395.000 đồng.

Hội nghị đã lấy phiếu tín nhiệm lãnh đạo Công ty, bầu Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 và bầu đại biểu đi dự Hội nghị người lao động năm 2023 của Tập đoàn. Kết quả tín nhiệm cao lãnh đạo Công ty đạt từ 86% trở lên, điều đó khẳng định sự tin tưởng của CNVCLĐ đối với các đồng chí lãnh đạo Công ty.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thành Lâm, TV HĐTV Tập đoàn đã thông tin những nét chính của Tập đoàn trong năm qua và phương hướng thực hiện năm 2023. Đồng thời ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự đoàn kết, đồng thuận, cố gắng của tập thể lãnh đạo và CNVCLĐ Công ty Môi trường, mặc dù có rất nhiều khó khăn, nhưng Công ty đã đạt hoặc vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đồng chí cũng đã đưa ra một số định hướng để Công ty làm kim chỉ nam cho hành động năm 2023.

Tại Hội nghị, Công ty đã thưởng 7 tập thể và 42 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Đó là sự ghi nhận, quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với các tập thể, cá nhân đã có đóng góp cho sự phát triển của Công ty. Điều đó chắc chắn sẽ có ảnh hưởng lan tỏa sâu rộng và động viên khích lệ CNVCLĐ hăng say lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Công ty và đồng chí Vũ Văn Hưng, Giám đốc Công ty đã trân trọng tiếp thu và lĩnh hội ý kiến phát biểu chỉ đạo rất trách nhiệm, sâu sắc của đồng chí Vũ Thành Lâm, TV HĐTV Tập đoàn. Hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Công ty thể chế hóa thành những hành động cụ thể trong năm 2023. Đồng thời nhận định năm 2023 sẽ có nhiều thời cơ, thuận lợi, nhưng cũng có không ít những khó khăn, thách thức. Nhưng với phương châm là thách thức càng lớn thì quyết tâm phải càng cao. Hội nghị kêu gọi toàn thể lãnh đạo, CNVCLĐ trong Công ty phải thật sự đoàn kết, dân chủ, phối hợp chặt chẽ với nhau để cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Hội nghị người lao động Công ty Môi trường đã thành công tốt đẹp. Đây là diễn đàn để người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, được bàn, được tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng Công ty. Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững./.

Một số hình ảnh của Hội nghị Người lao động năm 2023 của Công ty Môi trường:

 

 

 

 

 

 

Đồng chí Vũ Thành Lâm tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH, SINH VIÊN GIỎI VÀ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ VÀ TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG
» Tuổi trẻ Công ty Môi trường - TKV ra quân hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6 và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022
Moi quang cao
Moi quang cao