Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
HỘI NGHỊ GIAO BAN QUÝ IV CỦA CÁC ĐẢNG BỘ CƠ SỞ VÙNG CẨM PHẢ TẠI CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
(19-11-2021)

Chiều 18/11, tại Công ty Môi trường - TKV, các Đảng bộ cơ sở vùng Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị giao ban quý IV/2021. Đồng chí Nguyễn Quế Thanh, Bí thư Đảng ủy Công ty CP Than Mông Dương, Trưởng vùng Cẩm Phả chủ trì Hội nghị.

           Đến dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường, phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh (ĐUTQN), đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng đảng của ĐUTQN. Đại diện lãnh đạo các Đảng bộ cơ sở vùng Cẩm Phả.

Báo cáo của các Đảng bộ cơ sở đều khẳng định đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến hoạt động SXKD của các đơn vị, công tác xây dựng Đảng cũng gặp không ít khó khăn, nhưng với quyết tâm cao, đến nay hầu hết các Đảng bộ đã đạt được những kết quả khá tốt, nhiều Đảng bộ đã đạt hoặc vượt các chỉ tiêu đề ra.

Công tác tuyên giáo tiếp tục được quan tâm đổi mới và có nhiều chuyển biến tích cực, tuyên truyền kịp thời, có trọng tâm, trọng điểm, gắn với các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong từng thời điểm. Đã kịp thời tuyên truyền các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và phản ánh kịp thời hoạt động, tình hình của cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ các đơn vị.

Công tác dân vận đã được triển khai thực hiện có hiệu quả. Công tác nội chính đã chủ động và kịp thời phối hợp với các tổ chức đoàn thể nắm tình hình, diễn biến, tư tưởng của cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ.

Công tác tổ chức cán bộ, xây dựng đảng, nâng cao chất lượng đảng viên, luân chuyển, bổ nhiệm, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ thường xuyên được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo.

Bên cạnh đó, công tác kiểm tra, giám sát đã được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện đúng quy định.

Các Đảng bộ cơ sở đều đang triển khai đánh giá, phân loại các tập thể, cá nhân năm 2021, chỉ đạo việc chuẩn bị tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021, đặc biệt đã và đang chỉ đạo công tác tổ chức Đại hội các chi đoàn, nhiệm kỳ 2022-2024; Đại hội Đoàn TN các Công ty, nhiệm kỳ 2022-2027.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường đã đánh giá cao sự chuẩn bị và báo cáo của các đơn vị, trong đó nhấn mạnh chất lượng hoạt động của các Ban xây dựng Đảng, các Đảng bộ cơ sở vùng Cẩm Phả đã được nâng lên, nội bộ đoàn kết thống nhất; chất lượng tham mưu cho cấp ủy trong từng lĩnh vực cụ thể có hiệu quả; đã kịp thời giúp cấp ủy chỉ đạo nhiệm vụ SXKD, xây dựng Đảng và các nhiệm vụ quan trọng khác có chất lượng, hiệu quả.

Từ nay đến hết năm 2021, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường đề nghị các Ban xây dựng đảng, các Đảng bộ cơ sở vùng Cẩm Phả cần nỗ lực triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ, kế hoạch đề ra; tiếp tục tập trung quán triệt, thực hiện nghiêm các văn bản, Nghị quyết của Đảng các cấp; làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; đặc biệt tăng cường công tác dân vận, kiểm tra, giám sát, giữ nghiêm kỷ luật Đảng; bám sát tình hình thực tiễn và diễn biến của dịch Covid-19 để tăng cường các biện pháp phòng chống dịch từ sớm, từ xa; tiếp tục chỉ đạo thực hiện quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Đặc biệt chuẩn bị Nghị quyết để chủ động chỉ đạo thực hiện trong năm 2022.

         Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Nguyễn Quế Thanh cho rằng, các Đảng bộ cơ sở tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể thực hiện tốt các nhiệm vụ còn lại của năm 2021, các nhiệm vụ theo quan điểm chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Mạnh Tường. Đề nghị Lãnh đạo và các Ban xây dựng đảng của ĐUTQN tiếp tục giúp đỡ tạo điều kiện để các Đảng bộ cơ sở vùng Cẩm Phả hoàn thành tốt nhiệm vụ.

            

            

           

 

           

    

           

 

           

 

Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» Đồng chí Vũ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy TQN dự sinh hoạt Chi bộ Văn phòng Công ty thuộc Đảng bộ Công ty Môi trường - TKV
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỌC TẬP VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC QUY ĐỊNH, QUYẾT ĐỊNH, NGHỊ QUYẾT VÀ KẾT LUẬN CỦA ĐẢNG
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN
Moi quang cao
Moi quang cao