Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ III NĂM 2022
(12-07-2022)

Chiều 8/7, Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý III năm 2022.

              Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí phó Bí thư Đảng ủy Vương Đức Hùng, đã đánh giá khá toàn diện, chi tiết các mặt công tác đã đạt được và thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế, khuyết điểm trong 6 tháng qua, rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra những giải pháp thực hiện tốt hơn trong quý III.

Trong đó nhấn mạnh, 6 tháng đầu năm nay, Đảng ủy Công ty đã quán triệt, triển khai đầy đủ, kịp thời các văn bản của Đảng cấp trên; ban hành các văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, các phòng chuyên môn nghiệp vụ, các phân xưởng, các tổ chức đoàn thể, cán bộ, đảng viên, quần chúng trong toàn Đảng bộ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ đạo 25 chi bộ trực thuộc tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

Đồng chí Vương Đức Hùng cho biết, 6 tháng qua với quyết tâm, nỗ lực của toàn Đảng bộ, Ban lãnh đạo, sự cố gắng của CNVCLĐ trong Công ty nên SXKD có bước phát triển khá. Tuy nhiên, việc thực hiện các nhiệm vụ vẫn còn những tồn tại, như: Tiến độ phê duyệt một số dự án đầu tư còn chậm, còn để mất an toàn trong lao động sản xuất...

Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi, các ý kiến cơ bản nhất trí với nội dung báo cáo trình hội nghị; nhưng cũng làm rõ thêm những khó khăn, tồn tại, hạn chế và đề xuất những nội dung, giải pháp, biện pháp cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường, phó Bí thư TT Đảng ủy Than Quảng Ninh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo và các kết quả đã đạt được của toàn Đảng bộ Công ty trong 6 tháng qua. Đồng thời, đồng chí có một số gợi ý, định hướng để Công ty nghiên cứu, tổ chức thực hiện trong thời gian tới.

 

 

 

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường đã trao giấy khen của Đảng ủy Than Quảng Ninh cho đồng chí Đinh Thị Vân Anh, UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm, từ 2017-2021.

 

 

 

Đảng ủy Công ty đã khen thưởng 5/25 chi bộ trực thuộc đã tổ chức tốt Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Khen thưởng 12 đồng chí CNVCLĐ trong Công ty là tấm gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”.

 

 

 

 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trân trọng tiếp thu ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Mạnh Tường; tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ Công ty thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, lãnh đạo xây dựng các tổ chức đoàn thể. Trong đó nhấn mạnh: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; Công tác kiểm tra, giám sát; Thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…

 

 

Đồng chí Vũ Văn Hưng cho rằng, cần tập trung rà soát lại các chỉ tiêu chưa đạt, đạt thấp thì phải có giải pháp thực hiện với quyết tâm cao; kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Đặc biệt, phải đẩy nhanh tiến độ phê duyệt các dự án, từ nay phải quyết tâm không để xảy ra TNLĐ và sự cố nghiêm trọng. Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Vũ Văn Hưng nhận định nhiệm vụ quý 3; 6 tháng cuối năm là hết sức nặng nề, ngoài việc xây dựng Đảng thì toàn Đảng bộ phải quyết liệt để hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2022. Vì vậy, đồng chí kêu gọi toàn Đảng bộ phải quyết tâm cao, phát huy dân chủ, đoàn kết, trí tuệ tập thể, mọi cán bộ, đảng viên và người lao động tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ quý 3, là tiền đề quan trọng để góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của toàn Đảng bộ năm 2022./.

 

             Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» ĐẠI HỘI CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV, NHIỆM KỲ 2022-2025
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC HỌC TẬP VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC CHỦ TRƯƠNG, ĐƯỜNG LỐI CỦA ĐẢNG
» HỘI NGHỊ GIAO BAN QUÝ IV CỦA CÁC ĐẢNG BỘ CƠ SỞ VÙNG CẨM PHẢ TẠI CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
» Đồng chí Vũ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy TQN dự sinh hoạt Chi bộ Văn phòng Công ty thuộc Đảng bộ Công ty Môi trường - TKV
Moi quang cao
Moi quang cao