Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
(18-11-2022)

Ngày 16/11, tại Công ty, Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức kết nạp 8 Đoàn viên ưu tú vào Đảng dịp kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống công nhân vùng mỏ - truyền thống ngành than 12/11.

            Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trang trọng, nghiêm túc, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng.

Dưới Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ, quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt Đảng bộ Công ty, đồng chí Vương Đức Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho 8 đảng viên mới, đồng thời giao các Chi bộ và các tổ chức đoàn thể tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị là 12 tháng, phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vương Đức Hùng nhấn mạnh: Đảng viên mới phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò và tính gương mẫu của người đảng viên, khắc phục những tồn tại để phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Phải luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên như đã tuyên thệ, các Quy định trong Điều lệ Đảng, 19 điều Đảng viên không được làm.

Nghiên cứu Nghị quyết Đại hội VI Đảng bộ Công ty, Nghị quyết Đại hội V Đảng bộ Than Quảng Ninh, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, để nâng cao nhận thức chính trị, năng lực công tác, giữ vững lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị, gương mẫu tuân thủ pháp luật và các chủ trương, đường lối của Đảng.

Đảng bộ Công ty Môi trường - TKV luôn coi trọng công tác phát hiện, giáo dục, bồi dưỡng quần chúng ưu tú để kết nạp vào đảng, qua đó góp phần nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức đảng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV: HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ LẦN THỨ NĂM BCH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG KHÓA XIII
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ III NĂM 2022
» ĐẠI HỘI CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV, NHIỆM KỲ 2022-2025
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC HỌC TẬP VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC CHỦ TRƯƠNG, ĐƯỜNG LỐI CỦA ĐẢNG
Moi quang cao
Moi quang cao