Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐẠI HỘI ĐIỂM CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
(29-11-2021)

Sáng 27/11, tại Hội trường Công ty, Chi đoàn Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024. Đây được chọn là Đại hội điểm của ĐTN Công ty Môi trường - TKV.

 

Tại Đại hội, Chủ tịch đoàn đã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2019-2021, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2024 và báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành (BCH) Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2021.

Báo cáo nhấn mạnh, nhiệm kỳ qua Chi đoàn Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, chủ động triển khai thực hiện toàn diện, hiệu quả Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2019-2021. BCH Chi đoàn luôn phát huy tốt vai trò trách nhiệm, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên, động viên đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tích cực tham gia các hoạt động theo kế hoạch của Đoàn cấp trên và Chi đoàn tự tổ chức. Những nét mới khởi sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào chung của tuổi trẻ Công ty. Với số lượng chiếm tới 66% CNVCLĐ của đơn vị. Vì vậy, ĐVTN của Phân xưởng là lực lượng nòng cốt góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD hàng năm của đơn vị.

Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã phát biểu góp ý. Tất cả đại biểu đều nhất trí cao với các nội dung trong báo cáo và biểu quyết thông qua.

Đại hội đã bầu BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới là 5 đồng chí, bầu đại biểu dự Đại hội ĐTN Công ty Môi trường - TKV nhiệm kỳ 2022-2027 là 29 đồng chí. Theo hướng dẫn, phiên họp thứ nhất BCH Chi đoàn sẽ bầu các chức danh Bí thư, phó Bí thư và các UV BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024.

 

 

Đến dự và phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Tâm, Bí thư Chi bộ Phân xưởng và đồng chí Ngô Văn Trường, Bí thư ĐTN Công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả hoạt động của BCH Chi đoàn Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả nhiệm kỳ 2019-2021, đồng thời đề nghị BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 cần tiếp tục phát huy truyền thống của Phân xưởng, của Công ty, của ngành than, tích cực và chủ động tổ chức các hoạt động phong trào thi đua của thanh niên gắn với nhiệm vụ học tập, lao động sản xuất để tổ chức đoàn thực sự là địa chỉ tập hợp, giáo dục chính trị tư tưởng, đại diện cho quyền lợi và nghĩa vụ của đoàn viên thanh niên.

 

 

 

 

Phát biểu đáp từ, đồng chí Bùi Văn Thức thay mặt BCH Chi đoàn đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của BCH ĐTN Công ty, Ban Chi ủy Chi bộ, Ban Quản đốc Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả, đồng thời khẳng định BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 sẽ tiếp thu đầy đủ các ý kiến chỉ đạo, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong Nghị quyết đã được các đại biểu thống nhất thông qua tại Đại hội.

Đại hội Chi đoàn Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả nhiệm kỳ 2022-2024 đã thành công tốt đẹp, đảm bảo đúng nguyên tắc và Điều lệ Đoàn. Đại hội đã phát huy dân chủ, đoàn kết, thống nhất cao, thể hiện ý trí, nguyện vọng và trách nhiệm của ĐVTN, nhất là khâu lựa chọn cán bộ Chi đoàn. Sự thành công của Đại hội đã thể hiện được tính chất của Đại hội điểm, qua đó có những bài học kinh nghiệm để các Chi đoàn còn lại tổ chức tốt Đại hội của mình./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» KIỂM TRA, GIÁM SÁTCÔNG TÁC CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
» ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HOÀN THÀNH TỐT CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN HÈ 2021.
» ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HÈ 2021.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI LÀ CON CỦA CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY.
Moi quang cao
Moi quang cao