Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV: SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN THỂ 6 THÁNG ĐẦU NĂM. TỔNG KẾT THÁNG CÔNG NHÂN, THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AT-VSLĐ. TUYÊN DƯƠNG GIA ĐÌNH CNVCLĐ TIÊU BIỂU XUẤT SẮC
(24-06-2020)

Ngày 23/6 vừa qua, tại Hội trường Công ty, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn, Đoàn thanh niên. Triển khai nhiệm vụ quý III năm 2020. Tổng kết Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (AT-VSLĐ) và tuyên dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc năm 2019.

             Dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, các Phó giám đốc, trưởng các phòng Công ty. Các phân xưởng trực thuộc có đồng chí Bí thư chi bộ, Quản đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên.

Trình bày báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chỉ rõ những việc đã làm được, những tồn tại, khuyết điểm trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ quý III năm 2020. Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục Đoàn viên luôn tin tưởng, ủng hộ và quyết tâm thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng; Chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tin tưởng vào sự chỉ đạo điều hành của Lãnh đạo Công ty. Động viên công nhân, viên chức, người lao động khắc phục khó khăn, tạo bầu không khí phấn khởi và quyết tâm thi đua thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó nhấn mạnh:

Về công tác Công đoàn: 6 tháng đầu năm 2020 mặc dù có rất nhiều khó khăn, trong đó phải kể đến như ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng Công đoàn đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ.

 

 

Đối với công tác Đoàn thanh niên, điểm nổi bật là tham gia đầy đủ và có hiệu quả các kế hoạch chỉ đạo của Đoàn cấp trên. Đã chọn cử 1 đoàn viên tham gia Hội thi tiếng Anh năm 2020 do Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức và kết quả đạt giải 3.

 

 

Về triển khai Tháng công nhân, Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2020, với chủ đề “Nâng cao năng suất - An toàn lao động - Thu nhập tốt” và “Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về AT-VSLĐ tại nơi làm việc”. Công đoàn phối hợp với chuyên môn đã tổ chức gặp mặt, động viên, thăm hỏi và tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Lo đủ việc làm cho CNVCLĐ, thu nhập của người lao động được đảm bảo. Không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố nghiêm trọng.

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ghi nhận và chúc mừng những thành quả mà các tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty đã đạt được trong 6 tháng qua. Mặc dù còn có những khó khăn và thách thức nhưng các tổ chức trên đã cố gắng vượt qua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đề nghị các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên cần đề cao tính gương mẫu trách nhiệm của người đứng đầu phải đoàn kết, đồng thuận, phối hợp chặt chẽ để thực hiện cùng với cơ quan chuyên môn các nhiệm vụ chính trị chung của Công ty, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2020.


 

Cũng tại Hội nghị này, nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày gia đình Việt Nam 28/6, Công ty đã tuyên dương 19/90 gia đình có cả vợ và chồng cùng công tác tại Công ty, đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2019, đây là sự ghi nhận kịp thời và sự quan tâm rất thiết thực của Lãnh đạo Công ty đối với CNVCLĐ. Qua đó sẽ động viên khích lệ CNVCLĐ hăng hay lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty Môi trường ngày càng phát triển./.

 

 

      Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» TUỔI TRẺ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV KHẲNG ĐỊNH TRÍ TUỆ TRÊN “SÀN ĐẤU”
» Công ty Môi trường - TKV hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV HƯỞNG ỨNG THÁNG CÔNG NHÂN, THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ NĂM 2020
» Công bố thông tin doanh nghiệp năm 2020
Moi quang cao
Moi quang cao