Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
(12-10-2020)

Từ ngày 10 đến 12 tháng 10, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam mở lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho 540 học viên là người lao động trong Công ty.

         Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Minh - Phó Giám đốc Công ty và hai giáo viên của Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam trực tiếp giảng dạy là Hoàng Đức Thọ và Lê Văn Thịnh.

Đây là hoạt động thường niên, nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho người lao động thường xuyên làm việc trong các môi trường luôn tiềm ẩn những rủi ro tai nạn lao động. Quá trình học tập, các học viên đã được nghiên cứu, quán triệt những nội dung cơ bản về nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm của bản thân trong khi lao động sản xuất. Những kỹ năng cần thiết, các tình huống nguy hiểm tiềm ẩn có thể dẫn đến tai nạn lao động, để từ đó người lao động có biện pháp chủ động phòng ngừa trong quá trình làm việc. Cuối đợt tập huấn ban tổ chức đã tiến hành kiểm tra kiến thức và kỹ năng của từng học viên, nếu đạt sẽ được cấp thẻ an toàn lao động.

Sau khi kết thúc lớp huấn luyện, mỗi học viên có thể vận dụng sáng tạo những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị vào thực tiễn hoạt động sản xuất. Có ý thức luôn đề cao cảnh giác với những hoạt động có khả năng gây mất an toàn, quyết tâm không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố nghiêm trọng.

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ IV/2020
» HỘI NGHỊ PHẢN ẢNH CÔNG TÁC ĐẢNG TỔ CHỨC TẠI CÔNG TY MÔI TRƯỜNG
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TẶNG THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2019-2020
» Công ty TNHH 1TV Môi trường - TKV công bố thông tin doanh nghiệp 6 tháng năm 2020
Moi quang cao
Moi quang cao