Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
HỘI NGHỊ PHẢN ẢNH CÔNG TÁC ĐẢNG TỔ CHỨC TẠI CÔNG TY MÔI TRƯỜNG
(22-09-2020)

Sáng 21/9/2020, tại trụ sở Công ty Môi trường - TKV, Ban Chấp hành Đảng bộ Than Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị “Phản ảnh kết quả công tác quý III, 9 tháng đầu năm 2020”.

         Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh (ĐUTQN) - Chủ trì Hội nghị. Tham dự còn có các đồng chí Trưởng/phó các Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Ủy ban kiểm tra và Văn phòng ĐUTQN.

Báo cáo tại Hội nghị có các đồng chí Bí thư hoặc Phó Bí thư Đảng ủy của 7 đơn vị, gồm: Công ty Môi trường, Than Cao Sơn, Than Đèo Nai, Than Cọc Sáu, Hóa chất mỏ Cẩm Phả, Đưa đón Thợ mỏ và Chi nhánh Vân Long.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Dũng nhấn mạnh, phản ảnh kết quả công tác luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo ĐUTQN. Hội nghị được tổ chức để lấy ý kiến đánh giá kết quả triển khai công tác trong 9 tháng qua. Để đổi mới sự lãnh đạo, phát huy tính gương mẫu, chủ động, sáng tạo của tổ chức Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Dũng đề nghị Hội nghị tập trung thảo luận, góp ý kiến, trong đó lưu ý một số vấn đề như chỉ ra những khó khăn, vướng mắc để đưa ra những giải pháp khắc phục nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Báo cáo tại Hội nghị, đại diện Đảng ủy các đơn vị đã làm rõ những khó khăn, vướng mắc và kết quả công tác của đơn vị mình đã đạt được trong 9 tháng qua; những nhiệm vụ trọng tâm trong quý IV năm 2020; Đồng thời đề xuất, kiến nghị, những giải pháp để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. Nhìn chung các báo cáo đều cho rằng, kể từ đầu năm đến nay các hoạt động nói chung đều chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và điều kiện thời tiết khắc nghiệt... Tuy nhiên, với sự chỉ đạo của ĐUTQN, Tập đoàn TKV và sự sáng tạo, đồng thuận của các cấp ủy đảng đã đưa ra các giải pháp thực hiện linh hoạt, có hiệu quả. Các chỉ tiêu sản xuất đạt từ 60-80% kế hoạch năm. Tuy nhiên giá trị đầu tư còn thấp.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Dũng cho rằng, kết quả công tác 9 tháng qua của các đơn vị đã có những chuyển biến tích cực. Trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, công tác hội họp và làm việc trực tuyến cũng đã đem lại hiệu quả tích cực. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nói chung đến nay cơ bản đã được khống chế, nhưng chúng ta không được chủ quan lơ là trong việc phòng chống dịch bệnh. Phải tăng cường tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp. Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể hoạt động phải thiết thực, hiệu quả./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TẶNG THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2019-2020
» Công ty TNHH 1TV Môi trường - TKV công bố thông tin doanh nghiệp 6 tháng năm 2020
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TÁI TRIỂN KHAI CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
» TUỔI TRẺ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN
Moi quang cao
Moi quang cao