Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TẶNG THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2019-2020
(21-08-2020)

Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi đã trở thành nét đẹp truyền thống hàng năm của Công ty Môi trường - TKV, nhằm biểu dương những tấm gương tiêu biểu ở các cấp học về văn hóa, đạo đức, văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động xã hội. Tuy nhiên, do phải thực hiện việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, nên năm nay Công ty không tổ chức Hội nghị tuyên dương mà chỉ gửi quà tặng cho 321 học sinh là con của công nhân viên chức lao động trong Công ty đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện năm học 2019-2020.

             Mặc dù năm học 2019-2020 là rất đặc biệt, có giai đoạn ngành giáo dục phải triển khai dạy và học trực tuyến, kết thúc năm học muộn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, với những cố gắng của ngành giáo dục, cũng như sự nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện của các em. Kết quả có 321 em đạt thành tích cao. Trong đó có 302 em đạt kết quả học tập giỏi, 18 em đạt giải trong các cuộc thi cấp huyện, tỉnh và 1 em đạt giải quốc gia. Thành tích có được đó không chỉ là sự khổ luyện và phấn đấu bền bỉ của các em mà còn có sự góp sức không nhỏ của cha mẹ và gia đình các em. Đặc biệt đáng khen hơn đối với những em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ thường xuyên đi làm xa nhà ít có điều kiện dạy bảo con cái, nhưng các em vẫn vươn lên học giỏi. Với truyền thống hiếu học, trọng đức - tài, những thành tích mà các em đạt được là động lực rất lớn để bố mẹ các em yên tâm công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Công ty.

Nhân dịp này, Công ty đã có những phần quà tặng thưởng cho các em, với tổng số tiền thưởng là 109,5 triệu đồng. Dù giá trị vật chất không lớn nhưng là động lực để các em bước vào năm học mới với khí thế mới, tiếp tục phấn đấu đạt được thành tích cao hơn nữa. Hy vọng trong những năm học tới, các em sẽ quyết tâm phấn đấu học tập và rèn luyện, bố mẹ và gia đình các em sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các em phát huy và trở thành những công dân tốt, những chủ nhân tương lai có đức, có tài, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, phát triển và văn minh./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» Công ty TNHH 1TV Môi trường - TKV công bố thông tin doanh nghiệp 6 tháng năm 2020
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TÁI TRIỂN KHAI CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
» TUỔI TRẺ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN
» BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG LẦN THỨ XII - CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
Moi quang cao
Moi quang cao