Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG GẶP MẶT ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG.
(16-11-2020)

Sáng 13/11, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức gặp mặt đối thoại giữa người sử dụng lao động với người lao động.

             Đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đồng chí Đinh Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì buổi gặp mặt.

         Đến dự có đồng chí Trần Văn Cừ - Trưởng ban tổ chức nhân sự TKV, đồng chí Phạm Công Hương - Chủ tịch Công ty. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, trưởng; phó các phòng Công ty, toàn thể CNVCLĐ cơ quan văn phòng Công ty. Bí thư chi bộ, quản đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, các tổ trưởng Công đoàn, tổ trưởng sản xuất của các phân xưởng trực thuộc.

Đây là dịp để người lao động được gặp gỡ trao đổi thông tin trực tiếp với người sử dụng lao động, qua đó người lao động được biết và tham gia ý kiến về thực hiện nhiệm vụ LĐSX, các chế độ, chính sách đối với người lao động.

Trong không khí cởi mở và thẳng thắn, lãnh đạo Công ty đã lắng nghe các ý kiến của người lao động. Những ý kiến đó đã được lãnh đạo Công ty giải đáp rõ ràng, thỏa đáng.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trần Văn Cừ - Trưởng ban tổ chức nhân sự TKV, đánh giá cao sự cố gắng của lãnh đạo Công ty, đã làm rất tốt công tác dân chủ cơ sở. Đồng thời đồng chí cũng đã thông tin giải đáp một số nội dung quan trọng để người lao động được biết và yên tâm công tác.

 

Phát biểu đáp lời, đồng chí Nguyễn Tất Dũng đã lĩnh hội ý kiến của đồng chí Trần Văn Cừ, hứa sẽ cố gắng phát huy thực hiện tốt hơn nữa, đặc biệt là quyền lợi hợp pháp và giải pháp nâng cao thu nhập của người lao động.

Giám đốc Công ty tin tưởng người lao động sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, truyền thống, xung kích sáng tạo trong LĐSX để góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Cũng nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty đã kêu gọi toàn thể CNVCLĐ tiếp tục quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đã và đang chịu ảnh hưởng của bão, lũ. Giá trị quyên góp bằng tiền được 86,2 triệu đồng.

            Kết thúc buổi gặp mặt, tất cả những người lao động tham gia buổi đối thoại với lãnh đạo Công ty đã rất phấn khởi, với gương mặt hân hoan, vui vẻ và chắc chắn đây sẽ là động lực để người lao động yên tâm công tác và góp sức cống hiến xây dựng Công ty ngày càng phát triển./.

 

Lê Văn Thuấn


 

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG NHÂN VÙNG MỎ - TRUYỀN THỐNG NGÀNH THAN.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG THU MUA THỦY SẢN HỖ TRỢ NÔNG DÂN.
» NỮ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HUẤN LUYỆN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN
Moi quang cao
Moi quang cao