Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ỦNG HỘ CÁC GIA ĐÌNH BỊ THIỆT HẠI DO BÃO LỤT.
(27-11-2020)

Từ ngày 23 đến 26/11, Công ty Môi trường - TKV đã trao tiền ủng hộ các gia đình bị thiệt hại do bão lụt.

        Thời gian vừa qua, đồng bào miền Trung nước ta đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lụt. Nhiều gia đình lâm vào cảnh khó khăn cùng cực, mất người thân, thiếu lương thực - thực phẩm, mất điện - nước, không còn mái ấm để che mưa, che nắng… trong đó có những gia đình và thân nhân của công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong Công ty Môi trường - TKV.

Với truyền thống đạo lý của dân tộc người Việt và tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” Công ty Môi trường đã nhiều lần khẩn thiết kêu gọi CNVCLĐ hãy mở rộng tấm lòng nhân ái, nối rộng vòng tay chia sẻ để làm vơi đi những đau thương, mất mát, khó khăn chồng chất của người dân bị thiệt hại nặng nề do bão lụt.

Qua rà soát, Công ty đã trao tiền ủng hộ cho 8 gia đình và thân nhân của CNVCLĐ trong Công ty với tổng số tiền là 70 triệu đồng. Trích gửi ủng hộ đồng bào miền Trung qua Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh là 16,2 triệu đồng. Mặc dù giá trị không lớn so với những thiệt hại do thiên tai gây ra, nhưng đã kịp thời động viên tinh thần và góp phần để các gia đình giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước đó, cùng với việc quyên góp, ủng hộ bằng tiền, CNVCLĐ còn tích cực tham gia quyên góp, ủng hộ quần áo các loại và nhiều nhu yếu phẩm khác để chuyển đến ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả của thiên tai, lũ lụt.

Tất cả những đóng góp gồm tiền mặt và hiện vật đã được Công đoàn và Đoàn Thanh niên tiếp nhận, bảo quản và vận chuyển hỗ trợ trực tiếp cho đồng bào miền Trung./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG GẶP MẶT ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG NHÂN VÙNG MỎ - TRUYỀN THỐNG NGÀNH THAN.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG THU MUA THỦY SẢN HỖ TRỢ NÔNG DÂN.
» NỮ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI
Moi quang cao
Moi quang cao