Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021.
(25-01-2021)

Ngày 22/01, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và Hội nghị người lao động năm 2021.

 

Đến dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Mật - TV HĐTV Tập đoàn TKV, đồng chí Vũ Anh Tuấn - Bí thư ĐU Than Quảng Ninh - phó Tổng GĐ Tập đoàn TKV, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch CĐTKV, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - kiểm soát Nhà nước tại TKV, đồng chí Vũ Hồng Hậu - Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh. Lãnh đạo các Ban: Môi trường, đầu tư, an toàn, kế toán tài chính, bảo vệ. Về phía Công ty Môi trường có 196/200 đại biểu được triệu tập.

Tại hội nghị, toàn thể quý vị đại biểu đã xem Video chuyển thể từ báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Video đã thể hiện khá đầy đủ, toàn diện những dấu ấn đạt được trong năm 2020, những tồn tại, hạn chế, khó khăn, bài học kinh nghiệm và đề ra các giải pháp thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021.

Theo đó, năm 2020 các tổ chức chính trị xã hội và cơ quan chuyên môn trong Công ty đã phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt mục tiêu kép là vừa phòng dịch và vừa SXKD... cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 gồm 5 người. Lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí lãnh đạo Công ty. Kết quả tín nhiệm cao đạt tỷ lệ từ 85% trở lên. Điều đó khẳng định sự tin tưởng của CNVCLĐ trong Công ty đối với sự lãnh đạo điều hành của các đồng chí lãnh đạo Công ty.

 

 

 

Tại Hội nghị trước sự chứng kiến của lãnh đạo Tập đoàn TKV, tập thể lãnh đạo Công ty và đại biểu dự Hội nghị, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ký kết thỏa ước lao động tập thể năm 2021. Ký kết phối hợp SXKD giữa Giám đốc Công ty với quản đốc các phân xưởng trực thuộc.

 

 

 

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Mật - TV HĐTV Tập đoàn TKV đã thông tin nhanh, ngắn gọn những nét chính của Tập đoàn TKV trong năm qua và phương hướng thực hiện năm 2021. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, CNVCLĐ trong Công ty năm 2020, mặc dù có nhiều khó khăn, nhưng Công ty đã đạt hoặc vượt các chỉ tiêu theo kế hoạch điều chỉnh. Đồng thời đồng chí đã đưa ra 6 định hướng để Công ty làm kim chỉ nam cho hành động năm 2021.

 

 

 

Sau lời phát biểu, đồng chí Phạm Văn Mật thừa ủy quyền của Ủy ban quản lý vốn Nhà nước (UBQLV) đã trao Bằng khen của UBQLV cho 3 tập thể và 1 cá nhân trong Công ty đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2018-2019.

 

 

 

Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty đã trao tặng giấy khen và thưởng 9 đơn vị trực thuộc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2020.

 

 

Tất cả những phần thưởng trên là sự đánh giá ghi nhận và sự quan tâm của UBQLV và của lãnh đạo Công ty đối với các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp cho sự phát triển của Công ty. Điều đó chắc chắn sẽ có ảnh hưởng lan tỏa sâu rộng và động viên khích lệ CNVCLĐ hăng say lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trân trọng tiếp thu và lĩnh hội những ý kiến phát biểu chỉ đạo rất trách nhiệm, sâu sắc và mang tầm chiến lược của đồng chí Phạm Văn Mật - TV HĐTV Tập đoàn TKV. Hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Công ty thể chế hóa thành những hành động cụ thể trong năm 2021.

 

 

Đồng chí giám đốc Công ty nhận định năm 2021 sẽ có nhiều thời cơ, thuận lợi, nhưng cũng có không ít khó khăn, thách thức. Nhưng với phương châm là thách thức càng lớn thì phải quyết tâm càng cao. Đồng chí kêu gọi toàn thể lãnh đạo, CNVCLĐ trong Công ty phải thật sự đoàn kết, dân chủ, phối hợp chặt chẽ với nhau để cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ TRONG CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG KHÁNH THÀNH DỰ ÁN TRẠM RỬA TOA XE VÀ XE Ô TÔ TỰ ĐỘNG
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ỦNG HỘ CÁC GIA ĐÌNH BỊ THIỆT HẠI DO BÃO LỤT.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG GẶP MẶT ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG.
Moi quang cao
Moi quang cao