Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC GẶP MẶT NGUYÊN CÁN BỘ LÃNH ĐẠO NGÀNH THAN VÙNG CẨM PHẢ
(26-01-2021)

Nhân dịp đầu năm mới 2021, sáng ngày 23/1, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt các Công ty thuộc ngành than vùng Cẩm Phả.

 

Đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư ĐU, GĐ Công ty chủ trì buổi gặp mặt.

Đến dự có đồng chí Ngô Hoàng Ngân - Phó bí thư TT tỉnh ủy Quảng Ninh. Các đồng chí lãnh đạo Công ty, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCB, trưởng các phòng, quản đốc các phân xưởng trực thuộc. Đại diện lãnh đạo của 20 Công ty thuộc ngành than vùng Cẩm Phả. Các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty Môi trường - TKV. Đặc biệt là sự hiện diện của 120 đại biểu nguyên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của 20 Công ty thuộc ngành than vùng Cẩm Phả.

Đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư ĐU, giám đốc Công ty Môi trường - TKV đã có bài phát biểu chào mừng và ôn lại quá khứ hào hùng của ngành than, các thế hệ lãnh đạo của ngành đã đồng cam cộng khổ, chung sức, đồng lòng, làm nên những chiến công oanh liệt, viết nên những trang sử hào hùng, truyền thống vẻ vang của ngành than. Các đồng chí thực sự là những cán bộ gương mẫu, là những tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ ngày nay học tập và làm theo.

 

Đồng chí Nguyễn Tất Dũng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành than với trình độ, trí tuệ và kinh nghiệm thực tiễn phong phú, sẽ tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, vì sự nghiệp chung của ngành, góp phần xây dựng ngành than ngày càng phát triển hơn. Nhân dịp này, đồng chí đã tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành than và chúc toàn thể quý vị đại biểu dự buổi gặp mặt và gia đình sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Giới thiệu về Công ty Môi trường, quý vị đại biểu đã xem Video chuyển thể từ báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Video đã thể hiện khá đầy đủ, toàn diện những dấu ấn đạt được trong năm 2020, những tồn tại, hạn chế, khó khăn, bài học kinh nghiệm và đề ra các giải pháp thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021.

Thay mặt hội cán bộ lãnh đạo ngành than đã về hưu, đồng chí Hội trưởng Nguyễn Văn Phúc đã phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm về công tác xây dựng ngành than. Đồng chí ghi nhận và đánh giá rất cao sự tiếp đón chu đáo, trọng thị của cán bộ CNVCLĐ Công ty Môi trường - TKV.

Sau buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty Môi trường đã tổ chức tiệc chiêu đãi quý vị đại biểu về dự buổi gặp mặt tại nhà ăn Công ty.

Kết thúc buổi gặp mặt, tất cả đại biểu về dự đều bày tỏ rất vui mừng được tham dự cuộc gặp mặt thân mật, giao lưu trao đổi trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới. Cảm ơn những tình cảm tốt đẹp nồng hậu của cán bộ CNVCLĐ Công ty Môi trường đã giành cho các đại biểu về dự./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021.
» CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ TRONG CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG KHÁNH THÀNH DỰ ÁN TRẠM RỬA TOA XE VÀ XE Ô TÔ TỰ ĐỘNG
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ỦNG HỘ CÁC GIA ĐÌNH BỊ THIỆT HẠI DO BÃO LỤT.
Moi quang cao
Moi quang cao