Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM LẦN THỨ 13.
(22-03-2021)

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2021). Chiều ngày 19/3, tại sân vận động Công ty Than Dương Huy, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh. Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội đồng Câu lạc bộ văn hóa - thể thao Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Nam truyền thống lần thứ 13.

          Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh, trưởng các phòng Công ty. Các đồng chí Quản đốc, phó Quản đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên các đơn vị trực thuộc.

Đây là dịp để CNVCLĐ trong Công ty giao lưu, học hỏi, tăng cường thói quen rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng ngày bằng các hoạt động thể dục thể thao để giảm bớt áp lực sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Tham gia giải lần này có 4 đội bóng, với gần 100 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc. Các đội bóng tham dự đá vòng tròn một lượt tính điểm, 2 đội Nhất và Nhì sẽ đá trận chung kết, hai đội còn lại thi đấu tranh giải Ba.

Sau lễ khai mạc, các đội bóng đã thi đấu lượt trận đầu tiên diễn ra với nhiều pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục. Các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần hữu nghị, cao thượng, trung thực, đúng điều lệ và Luật thi đấu bóng đá hiện hành.

Hai trận đấu đầu tiên đều kết thúc với tỷ số 1-1, như vậy 4 đội tham gia giải đều có 1 điểm. Điều đó thể hiện sự đồng đều về trình độ của các đội bóng tham gia. Các khán giả và vận động viên đều kỳ vọng giải đấu khó đoán định, tạo nên sự hấp dẫn cho người xem.

Giải đấu cũng thu hút rất đông CNVCLĐ và người dân tham gia cổ vũ nhiệt tình tạo bầu không khí rất sôi động và vui vẻ.

Theo lịch thi đấu, các trận đấu vòng loại sẽ được tổ chức tại sân vận động Công ty Than Dương Huy và sân vận động Trường THPT Lương Thế Vinh - TP Cẩm Phả. Các trận đấu tranh giải Nhất và tranh giải Ba sẽ được tổ chức tại sân vận động Công ty Than Dương Huy. Dự kiến giải sẽ kết thúc và trao giải ngày 24/3/2021./.

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» LÃNH ĐẠO CÔNG TY CHÚC MỪNG NỮ CNVCLĐ NHÂN NGÀY 8/3
» PHỤ NỮ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” NĂM 2021 TỪ NGÀY 1 ĐẾN 8/3
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRỒNG CÂY LÀM THEO LỜI BÁC
» CHỈ ĐẠO KHẨN CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VỀ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19.
Moi quang cao
Moi quang cao