Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CHỈ ĐẠO KHẨN CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VỀ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19.
(28-01-2021)

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các cấp trong tỉnh Quảng Ninh. Trưa ngày 28/01, tại phòng họp, Công ty Môi trường - TKV đã triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

 

Đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chủ trì.

Dự họp có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCB và trưởng các phòng Công ty.

Với diến biến của dịch bệnh rất đáng lo ngại như hiện nay, Giám đốc Công ty yêu cầu các tổ chức, cá nhân chủ động triển khai đồng bộ ngay các biện pháp phòng dịch. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) biết về tình hình dịch bệnh để chủ động phòng tránh.

 

Dừng ngay tất cả các hoạt động hội, họp, tập chung đông người.

Lập ngay chốt kiểm dịch tại cổng Công ty và các phân xưởng trực thuộc. Triển khai phun thuốc khử khuẩn tại nơi làm việc, cấp phát khẩu trang cho toàn thể CNVCLĐ, đo thân nhiệt, thường xuyên dùng nước sát khuẩn để rửa tay.


Làm tốt công tác khai báo y tế để kiểm soát các đối tượng ra vào Công ty. Tất cả CNVCLĐ phải đeo khẩu trang khi đi làm, đi lại bên ngoài. Nhân viên y tế văn phòng Công ty và các phân xưởng phải trực đo thân nhiệt của CNVCLĐ đến làm việc và khách đến công tác.

Đối với nhà ăn, phải đã lập các khung giờ ăn giãn cách, tổ chức ăn mỗi người một khay riêng, bố trí ngồi ăn mỗi người một hướng, đảm bảo khoảng cách giữa 2 người từ 2m trở lên.

 

Chủ động tìm phương án lo Tết cho người lao động, trong trường hợp người lao động không thể về quê do phải thực hiện biện pháp cách ly.

Ngoài ra, lập phương án giả định khi có người bị nhiễm Covid-19, đội phản ứng nhanh phải thường trực và sẵn sàng phản ứng kịp thời, hiệu quả./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRỒNG CÂY CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC GẶP MẶT NGUYÊN CÁN BỘ LÃNH ĐẠO NGÀNH THAN VÙNG CẨM PHẢ
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021.
» CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ TRONG CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021
Moi quang cao
Moi quang cao