Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
PHỤ NỮ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” NĂM 2021 TỪ NGÀY 1 ĐẾN 8/3
(02-03-2021)

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910 -2021) và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do Đoàn Chủ tịch T.Ư Hội LHPN Việt Nam phát động, Công đoàn Công ty Môi trường triển khai "Tuần lễ Áo dài" năm 2021.

        Theo đó, phụ nữ trong toàn Công ty sẽ mặc áo dài khi đi làm, từ ngày 1 đến 8/3. Hoạt động đó chắc chắn sẽ tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, khơi dậy trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

        Việc mặc áo dài tại nơi làm việc, nơi công cộng không chỉ tôn vinh vẻ đẹp huyền bí của Áo dài Việt Nam mà còn tôn vinh vẻ đẹp kiều diễm, mềm mại đầy nữ tính của người phụ nữ Việt Nam.
        Tuy nhiên, đây là giai đoạn dịch Covid-19 vẫn đang có những diến biến rất phức tạp, lãnh đạo Công ty yêu cầu các đơn vị căn cứ tình hình dịch bệnh để chủ động, sáng tạo tổ chức các hoạt động tạo hiệu ứng lan tỏa vẻ đẹp của Áo dài tại nơi làm việc cũng như nơi cứ trú. Đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của "Tuần lễ Áo dài" để góp phần khẳng định giá trị, vị thế của Áo dài trong xã hội.
 
             
 
            
            
            
 
            
 
            
 

Lê Văn Thuấn. 

 
Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRỒNG CÂY LÀM THEO LỜI BÁC
» CHỈ ĐẠO KHẨN CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VỀ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRỒNG CÂY CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC GẶP MẶT NGUYÊN CÁN BỘ LÃNH ĐẠO NGÀNH THAN VÙNG CẨM PHẢ
Moi quang cao
Moi quang cao