Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ QUỐC GIA PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI.
(21-05-2021)

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tập đoàn TKV và thiết thực kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống phòng, chống thiên tai 22/5 (1946-2021). Công ty Môi trường -TKV đã và đang tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021.

            Công ty đã ban hành văn bản, kế hoạch hoạt động. Tiến hành treo các băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích để tuyên truyền về ý nghĩa của phòng, chống thiên tai tại văn phòng Công ty và các đơn vị trực thuộc. Tiến hành xây, gia cố bờ kè, taluy, nạo vét các sông, suối, cống rãnh khu vực Cẩm Phả, Hòn Gai, Uông Bí…

Trong những năm qua, Công ty Môi trường luôn khẳng định là lực lượng có mặt tại nhiều điểm nóng về sự cố do thiên tai trong địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Lãnh đạo Công ty và các đơn vị trực thuộc xác định nhiệm vụ phòng chống thiên tai (PCTT) và tìm kiếm cứu nạn (TKCN) nhiệm vụ quan trọng, luôn sẵn sàng kịp thời có mặt tại hiện trường để xử lý các tình huống khi có sự cố, như: lũ lụt, sạt lở đất, đá… làm tắc nghẽn các tuyến đường giao thông...

Trong thực hiện nhiệm vụ PCTT, TKCN, cán bộ công nhân viên không ngại khó khăn, gian khổ để hoàn thành tốt nhiệm vụ và hạn chế thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai là dịp để Công ty và các đơn vị trực thuộc rà soát chuẩn bị nhân lực, vật tư, phương tiện, trang thiết bị phục vụ PCTT và TKCN trong mùa mưa bão năm nay.

Các đơn vị tăng cường kiểm tra, rà soát và thực hiện các biện pháp nâng cao an toàn cho hệ thống các công trình, thiết bị thuộc phạm vi quản lý, sử dụng; công tác phòng ngừa, chuẩn bị ứng phó thiên tai theo phương châm “4 tại chỗ” (Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, vật tư, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ). Xây dựng và kiện toàn Ban Chỉ huy, các đội xung kích PCTT và TKCN.

Cũng trong thời gian này, các đơn vị tổ chức đợt cao điểm tập huấn, bồi dưỡng để nâng cao năng lực, kỹ năng cho CNVCLĐ, đặc biệt là những người làm trực tiếp về công tác PCTT và TKCN.

Phát huy truyền thống “Kỷ luật - đồng tâm” và kinh nghiệm trong những năm trước đây, CNVCLĐ Công ty Môi trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ PCTT, TKCN để hạn chế thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

              

 

              

 

              

 

              

 

              

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA THÁNG CÔNG NHÂN, THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP CẤP BÁCH PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19.
» CÁN BỘ VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SẼ PHÁT HUY QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ TRONG BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP
» CHƯƠNG TRÌNH “VỀ NGUỒN” CỦA CÁN BỘ CNVCLĐ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG
Moi quang cao
Moi quang cao