Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ QUỐC GIA NƯỚC SẠCH VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG.
(28-06-2021)

Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường diễn ra từ 29/4 đến 6/5 hàng năm. Năm 2021 với chủ đề “Đảm bảo an ninh nguồn nước trong cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn vì sức khỏe cộng đồng”.

            Công ty Môi trường - TKV đã và đang tổ chức các hoạt động hưởng ứng, lồng ghép với các sự kiện khác, như: Ngày Quốc tế về đa dạng sinh học 22/5; Ngày môi trường thế giới 5/6; Tháng hành động vì môi trường; Ngày Đại dương thế giới 8/6; Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam từ 01-8/6; Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn 28/8.

Với mục đích nâng cao hiểu biết, trách nhiệm, sự tham gia, cam kết của các tổ chức đoàn thể, cơ quan chuyên môn và CNVCLĐ về tầm quan trọng của việc đảm bảo an ninh và ý thức sử dụng nguồn nước sạch; giữ gìn vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe con người.

Nhằm giáo dục nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của CNVCLĐ về sử dụng nước sạch, giữ gìn vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân để nâng cao sức khỏe và phòng chống dịch bệnh. Công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc căn cứ tình hình và điều kiện thực tế để tổ chức các hoạt động phù hợp. Tăng cường tuyên truyền tại Công ty và các đơn vị trực thuộc về về mục đích, ý nghĩa của tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường, như treo băng rôn, pano, áp phích, chiếu trên màn hình tivi, màn hình led, trên zalo, facebook...

Duy trì tổ chức vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải, rác thải; trồng cây xanh, bảo vệ nguồn nước.

Với tinh thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ, hàng tuần Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức đồng loạt ra quân tại tất cả các Chi đoàn trực thuộc “ngày thứ bảy tình nguyện”, “ngày chủ nhật xanh” để vệ sinh môi trường, khai thông cống rãnh thoát nước…

 

 

Các hoạt động trên đã có sức lan tỏa sâu rộng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhận thức của CNVCLĐ trong Công ty, cũng như cộng đồng xã hội. Qua đó kêu gọi các tổ chức, cá nhân cùng chung tay bằng những hành động cụ thể để sử dụng tiết kiệm nước sạch và quyết tâm giữ gìn môi trường “Sáng - xanh - sạch - đẹp”./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HỖ TRỢ NÔNG DÂN TỈNH BẮC GIANG TIÊU THỤ SẢN PHẨM VẢI THIỀU.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 5/6.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI ĐỒNG BỘ, QUYẾT LIỆT CÁC BIỆN PHÁP CẤP BÁCH PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ QUỐC GIA PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI.
Moi quang cao
Moi quang cao