Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI ĐỒNG BỘ, QUYẾT LIỆT CÁC BIỆN PHÁP CẤP BÁCH PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
(03-06-2021)

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Ninh tại thông báo số 07-TB/BCĐ, ngày 26/5/2021 “về việc triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới”. Giám đốc Công ty Môi trường - TKV chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công ty như sau:

           Nâng mức cao nhất tinh thần cảnh giác với dịch bệnh Covid-19, gắn với trách nhiệm của người đứng đầu các phòng, phân xưởng trực thuộc.

Các đơn vị trực thuộc thành lập tổ phòng, chống dịch Covid-19.

Kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chẽ, theo dõi quản lý thông tin của mọi người ra vào Công ty, đơn vị. Yêu cầu mọi người phải tuân thủ khai báo y tế điện tử bằng việc quét mã QR code trên ứng dụng Bluezone như đã đăng ký.

CB-CNVCLĐ phải đề cao cảnh giác với dịch bệnh Covid-19. Tuân thủ nghiêm ngặt các khuyến cáo và thực hiện nghiêm túc quy định “5K” của Bộ Y tế.

Bắt buộc mọi người phải đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà. Thường xuyên rửa tay sát khuẩn.

Trong thời gian này CB-CNVCLĐ không nên đi ra khỏi tỉnh Quảng Ninh, trường hợp khẩn thiết, thực sự có nhu cầu di chuyển thì phải báo cáo với lãnh đạo đơn vị trực tiếp quản lý, tuyệt đối không đi đến các vùng đang có dịch và khi trở lại tỉnh phải khai báo trung thực và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch theo quy định (Cách ly, xét nghiệm Covid-19 tự trả phí…).

Không tụ tập và tham gia các sự kiện đông người. Dừng các hoạt động hội, họp không cần thiết.

Hoạt động thường xuyên chốt kiểm dịch tại cổng Công ty và các phân xưởng trực thuộc, nhân viên y tế phải đo thân nhiệt của mọi người vào ra Công ty, đơn vị.

Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19003228, của tỉnh Quảng Ninh 18009214 hoặc bộ phận y tế của Công ty 0936513288 để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn.

Ngoài ra, có phương án phòng khi có người bị nhiễm Covid-19, đội phản ứng nhanh phải sẵn sàng phản ứng kịp thời, hiệu quả.

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ QUỐC GIA PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA THÁNG CÔNG NHÂN, THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP CẤP BÁCH PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19.
» CÁN BỘ VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SẼ PHÁT HUY QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ TRONG BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP
Moi quang cao
Moi quang cao