Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TẶNG QUÀ TẾT CHO TRẺ EM TÀN TẬT, MỒ CÔI VÀ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
(24-01-2022)

Thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông, từ ngày 19 đến 23/01/2022, tại khu vực thành phố Cẩm Phả, Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV đã đến chúc Tết và tặng quà trẻ em tàn tật, mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn.

 

Theo đó, Đoàn TN Công ty đã trao tặng 16 em là con của CNVCLĐ trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em 1 xuất quà và 1 triệu đồng. Tại một số trường học trên địa bàn thành phố Cẩm Phả, Đoàn TN Công ty đã trao tặng 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ, tàn tật mỗi em 1 xuất quà và 1 triệu đồng. Với tổng giá trị của đợt tình nguyện lần này là 50 triệu đồng.

Đồng chí Ngô Văn Trường, Bí thư ĐTN Công ty cùng các đồng chí trong đoàn đã vui vẻ trò chuyện, ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập và cuộc sống sinh hoạt của các em và động viên các em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn để trở thành con ngoan, trò giỏi.

 

 

 

 

 

Những món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm kịp thời cả về vật chất và tinh thần của tổ chức đoàn đối với việc chăm lo cho trẻ em mô côi, tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui vẻ, đầm ấm và nghĩa tình. Góp phần động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống để trở thành những người có ích cho xã hội.

Tiếp nhận những món quà ý nghĩa đó, các em học sinh đều bày tỏ niềm xúc động, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, yêu thương và hỗ trợ của Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV. Sự hỗ trợ ấy không những giúp các em có được niềm động viên an ủi trong dịp Tết và mà còn là nguồn động viên cổ vũ lớn giúp các em thêm động lực vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Thông qua các hoạt động trên sẽ có sức lan tỏa sâu rộng, nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của gia đình, nhà trường và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, mồ côi, tàn tật hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

 

Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» ĐẠI HỘI ĐIỂM CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
» KIỂM TRA, GIÁM SÁTCÔNG TÁC CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
» ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HOÀN THÀNH TỐT CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN HÈ 2021.
» ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HÈ 2021.
Moi quang cao
Moi quang cao