Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM LẦN THỨ 14
(09-05-2022)

Để thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty, Đại hội Đoàn Than Quảng Ninh, nhiệm kỳ 2022-2027; Tháng hành động ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2022.

           Chiều ngày 05/5 vừa qua, tại sân đá bóng Cảng km6, phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội đồng Câu lạc bộ văn hóa - thể thao Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Nam truyền thống lần thứ 14.

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh, trưởng các phòng Công ty. Các đồng chí Quản đốc, phó Quản đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên các đơn vị trực thuộc.

Đây là dịp để CNVCLĐ trong Công ty giao lưu, học hỏi, tăng cường thói quen rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng ngày bằng các hoạt động thể dục thể thao để giảm bớt áp lực sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Tham gia giải lần này có 4 đội bóng, với gần 100 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc. Các đội bóng tham dự đá vòng tròn một lượt tính điểm, 2 đội Nhất và Nhì sẽ đá trận chung kết, hai đội còn lại thi đấu tranh giải Ba.

Sau lễ khai mạc, các đội bóng đã thi đấu lượt trận đầu tiên diễn ra với nhiều pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục. Các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần hữu nghị, cao thượng, trung thực, đúng điều lệ và Luật thi đấu bóng đá hiện hành.

Hai trận đấu đầu tiên, kết quả Đội liên quân 1 thắng Đội liên quân 2 với tỷ số 3-1, Đội Phân xưởng xử lý nước Cẩm Phả và Đội Phân xưởng xử lý nước Uông Bí hòa nhau với tỷ số 1-1. Qua lượt trận đầu tiên các khán giả và vận động viên đều kỳ vọng giải đấu khó đoán định, tạo nên sự hấp dẫn cho người xem.

Giải đấu đã thu hút rất đông CNVCLĐ và người dân tham gia cổ vũ nhiệt tình tạo bầu không khí rất sôi động và vui vẻ. Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 14.5.2022.

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TẶNG QUÀ TẾT CHO TRẺ EM TÀN TẬT, MỒ CÔI VÀ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
» ĐẠI HỘI ĐIỂM CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
» KIỂM TRA, GIÁM SÁTCÔNG TÁC CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
» ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HOÀN THÀNH TỐT CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN HÈ 2021.
Moi quang cao
Moi quang cao