Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG LẦN THỨ XII
(13-07-2020)

Để thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng đến Đại hội XIII của Đảng và kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2020).

           Chiều ngày 11/7, tại sân vận động Trường Thành, phường Cao Xanh, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Hội đồng Câu lạc bộ thể thao, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Môi trường đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá Nam truyền thống lần thứ XII.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Công ty, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, trưởng các phòng Công ty. Các phân xưởng trực thuộc có các đồng chí Quản đốc, phó Quản đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên…

Phát biểu khai mạc, Ông Nguyễn Hữu Minh - Phó Giám đốc Công ty, Chủ tịch Hội đồng câu lạc bộ thể thao, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Thi đấu thể thao là tạo điều kiện cho CNVCLĐ giao lưu, học hỏi, tăng cường thói quen rèn luyện và chăm sóc sức khỏe bằng các hoạt động thể dục thể thao để giảm bớt áp lực sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Các vận động viên hãy thi đấu hết mình với tinh thần hữu nghị, cao thượng, trung thực, đúng điều lệ và Luật thi đấu bóng đá hiện hành.

Giải lần này có 6 đội bóng tham gia, với hơn 100 vận động viên đến từ các công đoàn bộ phận trực thuộc. Các đội bóng tham dự được chia thành 2 bảng, đá vòng tròn một lượt tính điểm, 2 đội Nhất và Nhì ở mỗi bảng sẽ lọt vào vòng trong đá loại trực tiếp cho đến chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã thi đấu loạt trận đầu tiên diễn ra với nhiều pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục. Giải đấu cũng thu hút rất đông đoàn viên, người lao động tham gia cổ vũ nhiệt tình tạo bầu không khí sôi nổi, vui tươi.

Anh Nguyễn Hùng Cường - cổ động viên của đội Phân xưởng xử lý nước Cẩm Phả chia sẻ "Tôi đến cổ vũ cho anh em trong phân xưởng tham gia thi đấu. Giải đấu là nơi mà những người lao động như chúng tôi có thể giảm bớt căng thẳng sau nhiều giờ làm việc. Hơn nữa, tôi thấy các cầu thủ cũng rất chuyên nghiệp và tham gia thi đấu nhiệt tình. Hy vọng là các giải đấu như thế này sẽ thường xuyên được tổ chức".

Theo kế hoạch, các trận đấu vòng loại sẽ được tổ chức tại sân vận động Trường Thành, Hạ Long. Các trận đấu tranh giải Nhất và tranh giải Ba sẽ được tổ chức tại sân vận động Công ty Than Dương Huy, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Dự kiến giải sẽ kết thúc ngày 26/7/2020.

 

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV: SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ III NĂM 2020 VÀ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV: SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN THỂ 6 THÁNG ĐẦU NĂM. TỔNG KẾT THÁNG CÔNG NHÂN, THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AT-VSLĐ. TUYÊN DƯƠNG GIA ĐÌNH CNVCLĐ TIÊU BIỂU XUẤT SẮC
» TUỔI TRẺ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV KHẲNG ĐỊNH TRÍ TUỆ TRÊN “SÀN ĐẤU”
» Công ty Môi trường - TKV hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6
Moi quang cao
Moi quang cao