Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG
(17-07-2020)

Ngày 17/7, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với Trung tâm tư vấn pháp luật và huấn luyện an toàn lao động Công đoàn Quảng Ninh mở lớp huấn luyện an toàn lao động cho 101 học viên là an toàn vệ sinh viên (AT-VSV) và các Chủ tịch Công đoàn bộ phận.

          Đây là hoạt động thường niên, nhằm cập nhật và trang bị cho mạng lưới AT-VSV, Chủ tịch Công đoàn bộ phận những kiến thức cần thiết trong công tác AT-VSLĐ. Quá trình học tập, các học viên đã được nghiên cứu, quán triệt những nội dung cơ bản về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của AT-VSV; Biện pháp sơ cấp cứu khi xảy ra tại nạn; Biện pháp phòng chống cháy nổ.

       Sau khi kết thúc lớp huấn luyện, mỗi học viên sẽ là những tuyên truyền viên nòng cốt tốt nhất ở cở sở, có thể vận dụng sáng tạo những kiến thức, kỹ năng đã được học vào thực tiễn hoạt động sản xuất. Đồng thời tuyên truyền, vận động người lao động, đồng nghiệp phải luôn đề cao cảnh giác với những hoạt động có khả năng gây mất an toàn, quyết tâm không để xảy ra tai nạn và sự cố nghiêm trọng./.

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG LẦN THỨ XII
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV: SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ III NĂM 2020 VÀ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV: SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN THỂ 6 THÁNG ĐẦU NĂM. TỔNG KẾT THÁNG CÔNG NHÂN, THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AT-VSLĐ. TUYÊN DƯƠNG GIA ĐÌNH CNVCLĐ TIÊU BIỂU XUẤT SẮC
» TUỔI TRẺ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV KHẲNG ĐỊNH TRÍ TUỆ TRÊN “SÀN ĐẤU”
Moi quang cao
Moi quang cao